Alejandro Garnacho được gọi vào đội tuyển Argentina

Với phong độ cực cao trong màu áo Manchester United, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Argentina.

Alejandro Garnacho đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 của Man United trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, góp công lớn đưa Quỷ đỏ vào chơi ở vòng tứ kết giải đấu này. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 18 tuổi tỏa sáng ở mùa giải năm nay.

Tính ra từ đầu mùa giải huấn luyện viên Erik ten Hag đã sử dụng cầu thủ 18 tuổi đến 27 lần trên mọi mặt trận, anh đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan với 4 bàn và 4 kiến tạo. Garnacho được đánh giá có tương lai vô cùng tươi sáng.

garnacho-1677893460.jpeg
Những nỗ lực của Alejandro Garnacho được đền đáp

Sự xuất sắc của tài năng trẻ người Agentina giúp anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid thực sự đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ chạy cánh này. Tất nhiên, Man United không muốn mất sao trẻ người Argentina, họ đang lên kế hoạch thuyết phục anh gia hạn.

Nhờ thể hiện tốt ở Man United, huấn luyện viên Lionel Scaloni một lần nữa đã triệu tập Alejandro Garnacho lên ĐT Argentina chuẩn bị cho những trận giao hữu tháng 3 này gặp Panama (23/3) và Curacao (28/3).

Đây là lần thứ hai Garnacho được gọi lên tuyển. Tháng 3/2022, cầu thủ 18 tuổi vinh dự tập luyện cùng Lionel Messi chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 2004 không có cơ hội ra mắt.

Tình hình hiện tại có thể khác đi với Garnacho. Trong bối cảnh đang đạt phong độ cao, "ngôi sao" trẻ của MU có khả năng góp mặt ở 2 trận giao hữu của đội bóng Nam Mỹ gặp Panama (23/3) và Curacao (28/3). Thậm chí, cơ hội để Garnacho sát cánh với Lionel Messi là không nhỏ.

Bên cạnh đó, đội hình của Argentina không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm lên ngôi vô địch World Cup 2022. Đó vẫn là những cái tên quen thuộc như thủ thành Martinez, các trung vệ Otamendi, Romero, Lautaro Martinez, Di Maria, Alvarez, Enzo Fernandez và đặc biệt là thủ quân Lionel Messi.

argentina-1677893767.jpeg
Bảo Ngọc