Alcaraz dự kiến trở lại ở Indian Wells

Tay vợt số 2 thế giới - Carlos Alcaraz - xác nhận anh sẽ cần vài ngày để hồi phục chấn thương mắt cá chân mắc phải tại vòng 1 giải Quần vợt ATP 500 Rio Open đang diễn ra tại Brazil. Tuy nhiên, các tín hiệu hồi phục là rất khả quan. 

alcaraz1-1708578860.jpg
Carlos Alcaraz đã rút lui khỏi giải Quần vợt Rio Open sau khi dính chấn thương mắt cá chân phải ngay đầu trận mở màn gặp Thiago Monteiro

Carlos Alcaraz xác nhận anh sẽ cần vài ngày để hồi phục chấn thương mắt cá chân mắc phải tại vòng 1 giải Quần vợt ATP 500 Rio Open đang diễn ra tại Brazil. “Kết quả chụp MRI cho thấy, tôi bị bong gân cấp độ 2, và tôi sẽ cần vài ngày để hồi phục” - Alcaraz chia sẻ trên trang X cá nhân của anh - “Hẹn gặp lại các bạn ở Las Vegas và Indian Wells”.

Tay vợt số 2 thế giới - Carlos Alcaraz - đã rút lui khỏi giải Quần vợt Rio Open sau khi dính chấn thương mắt cá chân phải ngay đầu trận mở màn gặp Thiago Monteiro người Brazil. Tay vợt người Tây Ban Nha phải nhận sự chăm sóc y tế sau khi bị trẹo mắt cá chân và đã cố gắng trở lại thi đấu, bẻ giao bóng của Monteiro nhưng không thể cầm cự lâu hơn, buộc phải dừng trận đấu sau khi bị bẻ giao bóng ở game tiếp theo. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 và tay vợt chủ nhà may mắn giành quyền đi tiếp.

Như vậy, tay vợt trẻ đã giành 2 Grand Slam này sẽ thực hiện hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình ở Indian Wells vào tháng sau tại California như nhiều người mong đợi.

M.T (ESPN)