Al-Hilal “sùng ái” Neymar thế nào?

Để lôi kéo được Neymar về với câu lạc bộ của mình, bên cạnh bản hợp đồng 2 năm với 200 triệu USD tiền lương mỗi năm, Al-Hilal còn cung cấp một danh sách dài những ưu đãi khiến cầu thủ người Brazil khó lòng để nói lời từ chối.

neymar-1692329293.jpg

Theo báo chí tại Saudi Arabia, Neymar gia nhập Al-Hilal theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền lương mỗi năm là 200 triệu USD, ngang bằng với Cristiano Ronaldo (Al Nassr) và Karim Benzema (Al Ittihad). Ngoài ra, cầu thủ này còn có thêm 90.000 USD tiền thưởng cho mỗi chiến thắng cùng Al Hilal và hơn 500.000 USD cho mỗi bài đăng quảng bá cho Arab Saudi theo yêu cầu trên mạng xã hội. Neymar đang có hơn 62,5 triệu người theo dõi trên X - tên mới của mạng xã hội Twitter - và 212 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ngoài tiền bạc, đời sống riêng tư của Neymar cũng được “cung phụng” đến tận răng. Neymar và bạn gái Bruna Biancardi được bố trí ở trong một dinh thự rộng lớn với quản gia và nhiều người giúp việc. Tuy chưa đăng ký kết hôn, Al-Halil vẫn đảm bảo cho cặp đôi được chung sống - dù về mặt nguyên tắc việc này ở Saudi Arabia là vi phạm luật. 

neymar-bruna-biancardi-1-eaec616551d94c7390c90efb4b33cd65-1692329472.jpg
Neymar và bạn gái Bruna Biancardi

Al Hilal cũng cung cấp cho Neymar tám siêu xe. Ba trong đó là Bentley Continental GP, Aston Martin DBX và Lamborghini Huracan cho riêng anh. Năm chiếc còn lại cho "đoàn tùy tùng" của Neymar, gồm bốn chiếc Mercedes G Wagon và một chiếc Mercedes. Tiền đạo Brazil yêu cầu tài xế luôn sẵn sàng phục vụ anh, bạn bè và gia đình suốt ngày đêm trong năm.

Một chuyên cơ cũng được cung cấp để đưa đón Neymar đi lại theo yêu cầu. Mọi chi phí lưu trú tại khách sạn mà tiền đạo này có thể đến vào những ngày nghỉ đều sẽ do Al-Hilal chi trả.

Trước Neymar, riêng trong mùa hè năm nay, Al Hilal cũng đã đưa về Ruben Neves (từ Wolves), Kalidou Koulibaly (Chelsea), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Malcom (Zenit St Petersburg). Với sự góp mặt của Neymar, cuộc đua tại giải vô địch Saudi Pro League năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Mùa trước, Al Hilal cán đích thứ ba và vừa thua Al Nassr của Ronaldo 1-2 ở chung kết Arab Champions Cup.

Hoàng Hà