AFC Champions League 2022: Kiatisuk sẽ tiếp tục đưa cầu thủ trẻ vào thử sức ở trận cuối

Trong trận đấu áp chót tại vòng bảng AFC Champions League 2022, huấn luyện viên Kiatisuk đã đưa vào sân hàng loạt cầu thủ trẻ, trong đó có gương mặt lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình của Hoàng Anh Gia Lai…

Nửa cuối hiệp 2, khi cục diện trận đấu đã an bài, huấn luyện viên Kiatisuk đã tung vào sân hàng loạt cầu thủ trẻ để thử sức trước đội bóng á quân J-League, Yokohama. Ngoài Văn Sơn, Đình Lâm, Hữu Phước, huấn luyện viên Kiatisuk còn đưa cả 2 cầu thủ trẻ Thanh Nhân và Hoàng Tú, lần đầu tiên góp mặt trong đội hình thi đấu của Hoàng Anh Gia Lai.

Thanh Nhân từng góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam đoạt chức vô địch U23 Đông Nam Á, trong khi Hoàng Tú cũng chỉ xuất hiện trên sân ít phút cuối trận. Sau trận thua 0-2 trước Yokohama, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang tạm xếp vị trí thứ 3 tại bảng H và không còn cơ hội đi tiếp.

Trận đấu cuối cùng, thầy trò Kiatisuk sẽ gặp lại Sydney FC trong trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục khi cả 2 đội đều đã bị loại. Không loại trừ khả năng, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều cầu thủ trẻ trong bối cảnh nhiều trụ cột trong đội hình chính đang có dấu hiệu quá tải sau những nỗ lực không mệt mỏi ở 5 trận đấu liên tiếp.

hoang-anh-gia-lai-1651214074.jpeg
Hoàng Anh Gia Lai thi đấu ấn tượng  tại AFC Champions League 2022
Đan Phượng