3 đội tuyển PUBG MOBILE Việt Nam giành vé tham dự 2024 PMGC

Mùa giải đầy kịch tính của 2024 PMSL SEA Fall đã khép lại với nhiều bất ngờ khi lần đầu tiên trong lịch sử Thể thao điện tử Việt Nam có tới 3 đại diện góp mặt ở giải đấu 2024 PMGC - sự kiện toàn cầu danh giá nhất của PUBG Mobile Esports năm nay là D’Xavier, ROY Esports và Team Secret đồng loạt giành vé tham dự 2024 PUBG Mobile Global Championship (2024 PMGC).

e-1-1725890782.jpg
3 đội tuyển PUBG MOBILE Việt Nam giành vé tới 2024 PMGC

Thành tích ấn tượng này không chỉ là niềm tự hào của cộng đồng game thủ trong nước mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng của nền Esports nước nhà trên bản đồ thế giới.

Giải đấu 2024 PMSL SEA Fall được KRAFTON, Level Infinite và VSPO phối hợp tổ chức đã chính thức kết thức sau 3 ngày tranh tài của Vòng Finals. Chung cuộc, đội tuyển Vampire Esports của Thái Lan trở thành nhà tân vô địch của giải và tổng cộng có 9 đội tuyển giành suất tham dự giải đấu 2024 PUBG Mobile Global Championship (2024 PMGC), diễn ra vào tháng 11 năm nay. Qua đó, SEA hiện cũng là khu vực có nhiều suất đến với PMGC nhất trên bản đồ PUBG Mobile Esports toàn cầu.

Trong đó, có 3 đội tuyển đại diện khu vực Việt Nam là D’Xavier, ROY Esports và Team Secret với các thứ hạng lần lượt là Á quân, Hạng 3 và Hạng 5. Xuyên suốt Vòng Finals, các đại diện nước nhà cũng đã có những màn thể hiện ấn tượng để thu về những điểm số quan trọng và không làm người hâm mộ thất vọng. 3 tấm vé tham dự giải đấu toàn cầu 2024 PMGC cũng chính thức đánh dấu một chương mới cho lịch sử PUBG Mobile cũng như nền Thể thao điện tử Việt Nam.

e-3-1725890782.jpg
LeVis là tuyển thủ xuất sắc nhất vòng Finals và 1.000 USD tiền thưởng

Với màn trình diễn ấn tượng tại Vòng Finals, các đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình. D’Xavier, với 3 lần giành được WWCD ngay trong ngày thi đấu đầu tiên và thu về tổng cộng 165 điểm, đã khẳng định vị thế là một trong những cái tên mạnh nhất khu vực. Không dừng lại ở đó, tuyển thủ LeVis của D’Xavier cũng xuất sắc nhận danh hiệu FMVP và 1.000 USD tiền thưởng.

ROY Esports với 132 điểm, đã có một hành trình đầy bất ngờ khi vươn lên vị trí thứ ba chung cuộc. Sự tiến bộ vượt bậc của đội tuyển này cho thấy sự đầu tư bài bản và nỗ lực không ngừng nghỉ. Còn Team Secret, với 128 điểm và vị trí thứ năm chung cuộc, cũng đã có một màn trình diễn ổn định và góp phần quan trọng vào thành công chung của PUBG Mobile Esports Việt Nam.

Tham dự 2024 PUBG Mobile Global Championship 3 đại diện Việt Nam sẽ đối đầu với những đối thủ mạnh nhất từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội để các tuyển thủ Việt Nam thể hiện tài năng, tích lũy kinh nghiệm và hướng tới ngôi vương.

Đ.H