14.300 vé bóng đá SEA Games được phát trong vỏn vẹn 1 giờ

Vé xem môn Bóng đá nam tại SEA Games 32 trong ngày đầu tiên phát miễn phí đã hết veo 14.300 vé chỉ trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ. Rất đông cổ động viên chen chúc và tỏ ra thất vọng vì không thể có được tấm vé như mong đợi.

ve-sea-games-1682332833.jpg
Hàng dài cổ động viên xếp hàng chờ đợi lấy vé xem bóng đá SEA Games 32 miễn phí

Ban Tổ chức SEA Games 32 công bố phát vé trận mở màn môn Bóng đá nam tại Sân vận động Quốc gia diễn ra ngày 29/4 vào hôm nay (24/4). Chính vì vậy, ngay từ sáng sớm, đã có rất đông cổ động viên tới xếp hàng chờ đợi. Ông Keo Sareth - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Campuchia - giải thích về việc phân phối vé: “Khán đài khu B và khu A chỉ có 1.300 vé, do số lượng vé có hạn, anh em tranh thủ lấy sớm nhé”.

Liên đoàn Bóng đá Campuchia mở cửa đón người hâm mộ vào lúc 12 giờ trưa và chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ, tổng cộng 14.300 vé đã được phân phối hết. Hàng trăm người hâm mộ phải chờ đợi khá lâu mới có được những tấm vé này.

Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Campuchia cũng xác nhận, còn có các tổ chức khác đã nhận được vé để phân phối và chúng sẽ sớm được chuyển tới tay người hâm mộ trong những ngày tới.

Mai Anh