Chuyện thể thao

Người đại diện phủ nhận tin đồn Quang Hải gia nhập câu lạc bộ Nimes hay Nantes của Pháp

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải - đã phủ nhận tin đồn tiền vệ mang áo số 19 của đội tuyển Việt Nam gia nhập 2 đội bóng của Pháp là Nimes và Nantes.

Thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đã có nhiều đồn đoán được đưa ra về việc cựu cầu thủ Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ gia nhập một trong 2 đội bóng tại Pháp là Nimes hoặc Nantes.

Bến đỗ mới của Quang Hải vẫn đang là dấu hỏi cho người hâm mộ thời điểm này.

Tuy nhiên, phía Quang Hải vẫn tỏ ra rất kín tiếng về bến đỗ mới. Trong diễn biến mới nhất, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 đã lên tiếng để phủ nhận những tin đồn liên quan đến 2 đội bóng là Nimes và Nantes.

Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn - viết: “Mình chưa bao giờ làm việc với LASK hoặc Nimes hay Nantes”. Với những tuyên bố trên, có thể chắc chắn rằng điểm đến tiếp theo của Quang Hải sẽ không phải Nimes hay Nantes như nhiều đồn đoán mà sẽ là một câu lạc bộ khác tại Pháp.

Trước đó, người đại diện này cũng có những chia sẻ về tương lai của tiền vệ 25 tuổi. Ông Văn cho hay: “Bến đỗ mới của Quang Hải là điều tất cả giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều mong muốn được xác định.

Bản thân chúng tôi phải tuân thủ những điều kiện bảo mật khi đàm phán với các câu lạc bộ như thời gian công bố, thu nhập cũng như thời hạn của bản hợp đồng. Trong bóng đá, hợp đồng chỉ có giá trị sau khi kiểm tra y tế”.

Người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn - phủ nhận tin đồn cầu thủ sinh năm 1997 gia nhập câu lạc bộ Nimes hay Nantes của Pháp.

“Quan trọng hơn tất cả là chúng tôi muốn lấy đi cho Quang Hải áp lực từ những việc nhỏ nhất, để Hải chỉ tập trung vào việc hòa nhập, thích nghi cũng như chuyên môn với đội bóng mới”, ông Văn chia sẻ.

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có những cập nhật mới về tương lai của Quang Hải. Tuy nhiên, với những chia sẻ từ người đại diện của cầu thủ này, có thể thấy quá trình đàm phán đang diễn ra một cách tương đối suôn sẻ.

Anh Minh