Chuyện thể thao

Neymar đến Barcelona hầu tòa vì tội gian lận và hối lộ

Vũ Như Huy

Tiền đạo của đội bóng thành Paris - Neymar - đã có mặt ở thành phố Barcelona để hầu tòa vì các cáo buộc gian lận và hối lộ trong vụ chuyển nhượng đến Nou Camp vào năm 2013.

Đeo kính râm và mặc bộ vest tối màu, cầu thủ 30 tuổi vẫy tay chào báo giới khi đến tòa án Barcelona cùng với cha mẹ, những người cũng bị cáo buộc trong vụ án. Tiền đạo của PSG đã được ấn định để làm chứng vào ngày 21 hoặc 28/10 nhưng thẩm phán đã đồng ý đưa ra phiên điều trần để tránh xung đột với các cam kết bóng đá của anh.

Neymar đến tòa án Barcelona

Neymar đến Barcelona ngày 17/10, anh đã dành 2 giờ tại tòa án trước khi được thẩm phán miễn nhiệm trong phần còn lại của phiên điều trần trong ngày sau khi các luật sư của anh lập luận rằng chân sút này cần phải nghỉ ngơi.

rong số các bị cáo khác có 2 cựu chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu, và cựu HLV Santos, Odilio Rodrigues Filho. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, dự kiến ​​sẽ có mặt trên truyền hình vào ngày 18/10 để đưa ra ý kiến ​​của mình về việc thỏa thuận hợp đồng bí mật trước năm 2011 giữa Barcelona và Neymar đã ảnh hưởng như thế nào đến thị trường. DIS đang tìm cách thu hồi 35 triệu euro.

Cầu thủ này đang có một khởi đầu mùa giải tốt nhất kể từ khi gia nhập PSG. Bàn thắng của anh vào lưới Marseille là pha lập công thứ 9 trong mùa này, cùng với 7 pha kiến​​ tạo trong 11 trận đấu tại Ligue 1. Nhưng mối quan hệ của anh với siêu sao quốc tế người Pháp Kylian Mbappe dường như đang trở nên căng thẳng, khi cầu thủ 23 tuổi này được cho là đang yêu cầu "gã nhà giàu" nước Pháp bán tiền đạo người Brazil.

Bảo Ngọc