Bóng đá Bóng đá quốc tế World Cup 2022

Đội tuyển Brazil chốt danh sách dự World Cup 2022

Vũ Như Huy

Để hướng tới hành trình chinh phục World Cup 2022, huấn luyện viên Tite đã chọn xong 26 cái tên góp mặt trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Brazil. Và bản danh sách cụ thể vừa được Liên đoàn Bóng đá Brazil công bố vào ngày 7/11.

Và đúng như những dự đoán trước đó của giới chuyên môn, đội hình của 'Những vũ công samba' sẽ gồm toàn "ngôi sao" tên tuổi, mà nhiều người trong số đó đang tỏa sáng ở các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.
Brazil mang binh hùng tướng mạnh sang Qatar

Brazil được đánh giá cao nhờ sở hữu một hàng tấn công cực mạnh. Đó là những Neymar, Vinicius, Rodrygo, Antony, Jesus, Pedro, Richarlison, Paquetá và Firmino.

Không những vậy đội bóng 5 lần vô địch thế giới cũng có tuyến giữa khá chất lượng với những tiền vệ giàu sức chiến đấu như Casemiro, Fabinho, Bruno Guimaraes, Fred...

Nỗi lo của Brazil có lẽ chỉ nằm ở hàng phòng ngự khi những Thiago Silva, Marquinhos, Eder Militao hay Dani Alves hoặc đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, hoặc còn quá trẻ. Gia cố lại bộ khung hậu vệ là nhiệm vụ đầu tiên huấn luyện viên Tite phải làm nếu muốn đưa Brazil tiến xa.

Nếu thi đấu đúng sức, Neymar cùng đồng đội đủ sức giành vé lọt vào vòng knock-out World Cup 2022 với ngôi đầu bảng.
Bảo Ngọc