Chuyện thể thao World Cup 2022

Kante chấn thương nặng, lỡ World Cup 2022

Vũ Như Huy

Tiền vệ người Pháp - N'Golo Kante - sẽ bỏ lỡ World Cup do chấn thương gân kheo khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải. Chelsea đang cố gắng chữa trị cho "ngôi sao" của mình, nhưng tờ nhật báo thể thao uy tín của Pháp - L'Equipe - quả quyết rằng, Kante sẽ không kịp hồi phục.

Kante, 31 tuổi, đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương gân khoeo vốn đã trở nên trầm trọng hơn trong trận đấu với Tottenham hồi tháng 8.

N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ World Cup do chấn thương

Theo tờ L'Equipe, chấn thương đó sẽ khiến Kante không thể tham dự World Cup và tiền vệ này khó có thể bình phục kịp thời cho giải đấu. Đó là một đòn giáng mạnh vào Didier Deschamps và đội tuyển Pháp, đặc biệt trong bối cảnh tình hình thể lực của Paul Pogba không ổn định. Có thể là Pháp đi vào giải đấu mà không có 2 tiền vệ lựa chọn đầu tiên của họ từ chiến tích năm 2018 của họ.

Kante đã hy vọng chấn thương sẽ chỉ loại trừ anh ấy vài tuần trước World Cup, như Sportsmail đã đưa tin, nhưng vấn đề bây giờ có vẻ nghiêm trọng hơn. Vào tháng 9, Deschamps đã nói rằng ông sẽ không chọn những cầu thủ bị chấn thương.

Bảo Ngọc