Bóng đá Bóng đá quốc tế Italia

Dybala đến AS Roma?

Vũ Như Huy

Trước yêu cầu của huấn luyện viên Jose Mourinho, AS Roma đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala.

Roma mới chỉ có 3 tân binh vào mùa hè này. Trong đó, họ chỉ bỏ tiền để mang về Zeki Celik từ Lille với giá 7 triệu Euro, còn 2 "ngôi sao" Nemanja Matic và Mile Svilar đều đến theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng như thế vẫn là quá ít.

Báo cáo từ Il Corriere dello Sport, AS Roma giờ đang bị các đối thủ tại Serie A vượt mặt. Chẳng hạn, Juventus mới mua Pogba và Di Maria, Inter sắm Lukaku, trong khi AC Milan thì cũng có Origi. Điều này khiến huấn luyện viên Jose Mourinho thực sự không hài lòng: “Bạn có thấy vẻ mặt lo lắng của tôi không? Thật sự tôi hơi thất vọng về kỳ chuyển nhượng cho tới lúc này. Tuy vậy, đừng quá lo lắng”.

Sau mùa giải 2021-2022, Paulo Dybala đã chia tay Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất nhiều đội bóng đã săn đón "ngôi sao" người Argentina, trong đó có Inter Milan. Tuy vậy, Nerazzurri chưa thể chốt thương vụ này vì không đồng ý chi trả mức lương cao.

Paulo Dybala vẫn đang là cầu thủ tấn công hàng đầu Serie A, khi mùa trước anh đã ghi được 13 bàn và 5 kiến tạo (Zaniolo chỉ ghi được 2 bàn). Không được Juventus gia hạn, ban đầu sao Argentina định chuyển tới Inter Milan. Tuy vậy, Nerazzurri mua được Lukaku và Mkhitaryan, nên họ bất ngờ “quay xe”.

Do đó, giờ chỉ cần đáp ứng mức lương khoảng 8-10 triệu Euro của Dybala, Roma có thể một mình một ngựa hoàn tất thương vụ.

Bảo Ngọc