Chuyện thể thao

Cầu thủ Manchester United xả hơi sớm

Sau trận thua đáng thất vọng với tỷ số 0-4 trước đội bóng nhỏ Brighton hôm 7/5, cơ hội tham dự Champions League của Manchester United là không còn. "Quỷ đỏ" cũng được nghỉ đá cuối tuần này, do Chelsea và Liverpool đấu chung kết FA Cup. Chính vì vậy, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chỉ còn trận đấu ngày hạ màn Premier League, làm khách Crystal Palace, ngày 22/5. Trong lúc chờ đợi trận cầu thủ tục, các cầu thủ Man United đã chia nhau đi nghỉ xả hơi sớm cùng người thân…

Ronaldo đi nghỉ cùng bạn gái sau trận thua 0-4 của Man Utd trước Brighton

Trên trang cá nhân, cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ tấm hình đang tận hưởng ánh nắng mặt trời với bạn gái, Georgina Rodriguez, trong chuyến đi nghỉ đầu tiên sau cái chết của cậu con trai nhỏ vừa chào đời. Anh ấy chú thích bức ảnh chụp bằng một biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu nhưng không tiết lộ địa điểm.

Ronaldo và người bạn đời của anh, Rodriguez đã thông báo vào tháng 10 năm ngoái rằng họ đang mong đợi một cặp song sinh. Thông báo tháng trước cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng, bé trai của chúng tôi đã qua đời. Đó là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng có thể cảm nhận được. Chỉ có sự ra đời của bé gái mới cho chúng tôi sức mạnh để sống giây phút này với một chút hy vọng và hạnh phúc. Chúng tôi muốn cảm ơn các bác sĩ và y tá vì tất cả…”.

Dù cả đội bị cắt giảm lương do không thể đá Champions League mùa tới, bức ảnh cho thấy Ronaldo vẫn khá vui vẻ và hạnh phúc khi được ở cạnh người thân sau một mùa giải nhiều biến động. Anh cũng đã được Sir Alex khuyên ở lại Old Trafford thêm 1 mùa như hợp đồng đã ký sau cuộc trò chuyện riêng giữa hai thầy trò mới đây. Dự kiến, cầu thủ 37 tuổi sẽ ở lại nếu tân huấn luyện viên Erik ten Hag muốn.

Mai Anh