Huấn luyện viên Conte tính gây sốc với Gareth Bale

Để củng cố sức mạnh hàng công của Tottenham, huấn luyện viên Conte đang lên kế hoạch gây sốc bằng việc đưa Gareth Bale của Real Madrid trở lại Premier League.

Sau khi bổ nhiệm huấn luyện viên Conte ngồi vào "ghế nóng", câu lạc bộ Tottenham đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Theo đó, ông Daniel Levy - Chủ tịch câu lạc bộ Tottenham - có ý định chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid. "Ngôi sao" người Bỉ gây thất vọng kể từ khi đến La Liga nhưng anh từng làm mưa làm gió ở Premier League trong màu áo Chelsea.

Đây được đánh giá là mục tiêu khả dĩ với đại diện Premier League khi Real Madrid đã không còn kiên nhẫn với tiền đạo người Bỉ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Los Blancos cũng đã muốn để Hazard ra đi nhưng không có đội bóng nào đáp ứng mức lương của cựu cầu thủ Chelsea.

Huấn luyện viên Conte muốn đưa Gareth Bale trở lại Tottenham

Tuy nhiên, huấn luyện viên Conte không đồng tình với ý tưởng của Chủ tịch Daniel Levy. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Italia đã đề xuất chiêu mộ một cầu thủ khác của Real Madrid là Gareth Bale - người đã gây ấn tượng ở Spurs mùa trước.

Phát biểu trên El Chiringuito TV, ông Eduardo Inda - nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha - cho biết: “Daniel Levy muốn mua một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương của Real Madrid. Ông ấy nhắm tới Eden Hazard, nhưng Conte đã nói ‘không’. Conte phản đối vì khi còn làm việc ở Chelsea, ông ấy biết Hazard không phải là cầu thủ chăm chỉ.

Điều bất ngờ là Conte đã yêu cầu Levy đưa về London một cầu thủ khác của Real Madrid - đó là Gareth Bale. Cầu thủ Xứ Wales sẽ hết hợp đồng với sân Bernabeu vào cuối mùa giải và sẽ có một khoản phí nếu muốn chiêu mộ vào mùa Đông”.

Mùa trước, Bale thi đấu cho Tottenham theo hợp đồng cho mượn. Anh ghi được 16 bàn và 3 đường kiến tạo sau 34 trận cho Spurs. Dù để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Tottenham nhưng Bale vẫn không có chỗ đứng khi trở lại Real Madrid. Dưới thời huấn luyện viên Ancelotti, Bale mới chỉ có 3 lần ra sân ở mùa giải năm nay và ghi được 1 bàn thắng.

Nếu trở lại Tottenham vào tháng 1, Bale sẽ có lần thứ 3 chơi cho đội bóng Bắc London. Trong thời gian khoác áo Los Blancos, Bale đã giành được 4 Champions League, 2 La Liga và 1 Copa del Rey.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã đón tin vui khi huấn luyện viên Carlo Ancelotti tuyên bố ông không quan tâm tới công việc ở đội tuyển Italia cũng như các đội tuyển quốc gia khác.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với ESPN Colombia, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển Italia trong tương lai, ông Carlo Ancelotti thẳng thắn trả lời: “Không, tôi không quan tâm. Tôi thích công việc hàng ngày ở câu lạc bộ. Tôi đã từng nghĩ về việc tiếp quản một đội tuyển quốc gia nhưng tôi không cho rằng mình phù hợp. Tôi yêu bóng đá và hạnh phúc khi được làm việc hàng ngày với các cầu thủ”.

Hoàng Nam

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-conte-tinh-gay-soc-voi-gareth-bale-a5623.html