Singapore hoãn giải Điền kinh quốc gia 2021

Do dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại tại Singapore, để đảm bảo an toàn cho các vận động viên, Liên đoàn Điền kinh Singapore đã ra thông báo hoãn giải Điền kinh vô địch quốc gia.

Theo kế hoạch, giải Điền kinh vô địch quốc gia Singapore sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/10/2021. Nhưng vài ngày trước, Liên đoàn Điền kinh Singapore (SA) đã ra thông báo hoãn giải này vì tình hình dịch COVID-19 tại quốc đảo này có diễn biến phức tạp.

Theo kế hoạch, đây là giải đấu quan trọng nhằm kiểm tra thành tích của các thành viên đội tuyển điền kinh Singapore trước khi tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam. 

Sân vận động quốc gia Singapore - nơi dự kiến diễn ra giải Điền kinh quốc gia nước này.

Theo thông báo từ Liên đoàn Điền kinh Singapore, giải điền kinh lớn nhất Singapore được lùi đến giữa tháng 1/2022 và sẽ sớm có thời gian cụ thể.

Việc giải đấu bị lùi lại khiến các vận động viên điền kinh Singapore cũng tỏ ra khá thất vọng khi không thể trang tài dù đã chuẩn bị trong nhiều tháng. 

Trước đó, Liên đoàn Điền kinh Singapore dự kiến tổ chức giải All Comers Meet 4 trong 2 ngày 29 và 30/5/2021 nhằm tuyển chọn các vận động viên cho đội tuyển điền kinh quốc gia tham dự SEA Games 31. Tuy nhiên, do dịch COVID-19 tái bùng phát, sự kiện này phải lùi thời gian tổ chức đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

Việc giải đấu bị lùi lại do dịch bệnh là điều nằm ngoài ý muốn và không chỉ bị ảnh hưởng ở Singapore và các quốc gia trong khu vực. Trước đó, tại Việt Nam nhiều giảI đấu thể thao cũng đã phải thông báo lùi thời gian tổ chức giải. 

Sau khi dần kiểm soát được dịch bệnh, vừa qua Liên đoàn Điền kinh Việt Nam cũng đã thông báo các giải Điền kinh vô địch quốc gia sẽ được diễn ra từ ngày 5 đến 12/12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/singapore-hoan-giai-dien-kinh-quoc-gia-2021-a5151.html