Mục tiêu của Đề án nhằm phát triển hệ thống sản phẩm du lịch đặc sắc, đa dạng, đồng bộ, chất lượng cao, phù hợp với xu hướng thay đổi của thị trường du lịch sau dịch COVID-19.
Ảnh minh họa
Mục tiêu cụ thể: Đến năm 2025 sẽ hình thành dòng sản phẩm du lịch đặc thù của Khánh Hòa theo 3 vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh (Nha Trang, khu kinh tế Vân Phong, khu vực vịnh Cam Ranh và phụ cận). Trong đó, loại hình du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm vịnh - đảo Khánh Hòa trở thành sản phẩm có thương hiệu.
Đến năm 2030, định vị rõ nét các dòng sản phẩm du lịch Khánh Hòa gắn với 4 vùng tài nguyên du lịch của tỉnh; phát triển đồng bộ 3 dòng sản phẩm du lịch: Sản phẩm du lịch đặc thù; sản phẩm du lịch chính; sản phẩm du lịch bổ trợ. Bên cạnh định hướng về phát triển sản phẩm du lịch, đề án cũng đưa ra các định hướng về phát triển không gian du lịch; xây dựng các tuyến du lịch, thị trường khách du lịch…
Đề án cũng đưa ra một số giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
PT
Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cong-bo-de-an-phat-trien-san-pham-du-lich-khanh-hoa-den-nam-2030-a4805.html