Liverpool mất nhiều trụ cột trong chuyến làm khách Watford

Trước chuyến làm khách của Watford tại vòng 8 Premier League vào giữa tháng 10 này, Liverpool đang đối mặt nguy cơ mất một loạt trụ cột quan trọng.

Trận đấu giữa Watford và Liverpool tại vòng 8 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 16/10 tới đây cũng là trận đấu sớm nhất vòng 8.

Trước trận đấu này, The Kop đã có yêu cầu gửi Ban Tổ chức Premier League xin được rời trận đấu này sang khung giờ muộn hơn để những "ngôi sao" của đội bóng như Alisson, Fabinho và Firmino có thể ra sân sau khi trở lại từ đội tuyển Brazil.  

Thủ môn Alisson và các đồng đội ở đội tuyển Brazil có thể bỏ lỡ chuyến làm khách Watford của Liverpool tại vòng 8 Premier League

Khác với đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần nhất, ở lần tập trung này, Liverpool buộc phải "nhả" Alisson, Fabinho và Firmino cho đội tuyển Brazil.

Đáng chú ý, Selecao sẽ có màn đối đầu Uruguay vào lúc 7 giờ 30 ngày 15/10, chỉ hơn 1 ngày trước trận đấu giữa Liverpool và Watford. Nếu trận đấu này được phép lùi lịch, bộ 3 cầu thủ trên sẽ có đủ thời gian nghỉ ngơi và bay về Anh để tham gia thi đấu.

Có thông tin cho rằng, Liverpool sẽ chuẩn bị một chiếc máy bay cá nhân để đưa Alisson, Fabinho và Firmino trở về Anh từ Manaus sau trận Brazil gặp Uruguay nếu cuộc chạm trán Watford được dời lại.

Tuy nhiên, yêu cầu lùi giờ thi đấu của Liverpool đã bị ban lãnh đạo Watford từ chối.

Theo Telegraph, Watford phản đối yêu cầu này vì cho rằng, các cổ động viên đã sắp xếp kế hoạch đến sân theo dõi trận đấu nên việc lùi giờ sẽ gây ra sự bất tiện.

Sau khi yêu cầu trên bị từ chối, Liverpool sẽ phải chấp nhận chơi trận gặp Watford như kế hoạch ban đầu. Đội bóng thành phố cảng rất hy vọng Brazil sẽ không sử dụng 3 "ngôi sao" của mình ở trận đấu với Uruguay nhưng khả năng này là không cao bởi Uruguay là một đối thủ không dễ dàng trong khi Brazil cũng đang quyết tâm giành điểm ở trận đấu này.

Không chỉ Liverpool, hàng loạt câu lạc bộ khác của Premier League gồm Man United, Man City, Chelsea, Tottenham, Everton, Leeds United và Aston Villa cũng bị ảnh hưởng nhân sự vì vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Kim Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/liverpool-mat-nhieu-tru-cot-trong-chuyen-lam-khach-watford-a4072.html