Huấn luyện viên Bùi Tấn Trường chia sẻ về tình bạn của mình khi tham gia đá bóng từ sớm

Chương trình Cầu thủ nhí 2 - Thế hệ tương lai được phát sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của host - MC Công Tố cùng bảo mẫu Lê Bống. Bên cạnh đó, còn có sự đồng hành cùng huấn luyện viên xuyên suốt - thủ môn Bùi Tấn Trường.

Trong hậu trường của chương trình, Lê Bống liên tục an ủi, động viên các bé, đặc biệt là em Hoàng Bách - thí sinh bước vào vòng nguy hiểm. Nữ diễn viên ra dáng bảo mẫu, khuyên nhủ: “Con vẫn còn cơ hội, con chưa bị loại! Hiện tại con phải bình tĩnh!”. Lê Bống cố gắng mang lại sự lạc quan và tích cực cho bé, thuyết phục bé bình tĩnh và cố gắng thể hiện trước vòng loại. Cô khẳng định thêm để em nhỏ lấy lại tinh thần: “Cô tin là con làm được”.

522a2214-1-1729930457.JPG
Lê Bống liên tục an ủi, động viên các bé

Không phải tự nhiên mà Lê Bống thể hiện sự tin tưởng các em, bởi vì trước đó các cầu thủ khách mời của chương trình luôn nhận xét rằng lứa Cầu thủ nhí 2024 rất xuất sắc. Đặc biệt, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - cựu cầu thủ Lee Young Pyo - cũng dành lời khen cho các bé trong hành trình đầy thử thách. Anh chia sẻ: “Nếu Cầu thủ nhí được sang huấn luyện tại Hàn Quốc thì tương lai rất phát triển và anh khuyên bé nên lấy đó làm mục tiêu cố gắng”.

Ngoài những giờ phút căng thẳng trước vòng loại,  huấn luyện viên Bùi Tấn Trường và MC Công Tố đã có màn trò chuyện vui vẻ cùng bảo mẫu Lê Bống sau hậu trường. MC Công Tố chia sẻ về thời đi học từng là “hot boy” và được tặng hạc giấy, ngôi sao và huấn luyện viên Bùi Tấn Trường đã có màn trả lời khiến mọi người cười nghiêng ngả. Anh hài hước nói: “Ngày xưa vừa xấu, vừa nghèo, vừa học dở, có thể gọi là full combo”.

522a8222-1729930342.JPG
Bùi Tấn Trường chia sẻ thêm về hành trình của mình

Bùi Tấn Trường chia sẻ thêm về hành trình của mình: “Hồi trước đi học, các bạn ưu tú trong lớp xem anh như một người khá là bình thường. Nhưng mà sau một khoảng thời gian anh thành công và trở lại gặp họ thì dường như vị trí đã thay đổi. Nhưng mà đối với anh thì mọi người vẫn là bạn bè”. Anh nói thêm: “Trong cuộc đời, anh không có khoảng thời gian sinh viên và học sinh cấp 3. Hầu hết các bạn anh còn giữ liên lạc đến giờ là từ hồi cấp 2, vì lớp 8 anh đã đi thi đấu rồi, tụi anh vẫn còn họp lớp”. 

522a8371-1729930457.JPG
Chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí phiên bản mới phát sóng vào lúc 10 giờ Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3

Nghe Bùi Tấn Trường chia sẻ về tình bạn bền lâu, Lê Bống cảm thấy ngưỡng mộ vì đến giờ thì việc họp lớp với các bạn cấp 2 là rất khó. Anh chia sẻ thêm rằng, mình và các bạn luôn cố gắng sắp xếp công việc để họp mặt cùng nhau ở quê nhà. Chính vì vậy, cả bảo mẫu Lê Bống và MC Công Tố đều cảm thấy “ghen tị” trước những mối quan hệ chất lượng của huấn luyện viên Bùi Tấn Trường.

Bảo Kim

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-bui-tan-truong-chia-se-ve-tinh-ban-cua-minh-khi-tham-gia-da-bong-tu-som-a39121.html