Ông Laporta tiết lộ mức phí để có Olmo

Chủ tịch Joan Laporta vừa tiết lộ mức phí cố định Barcelona phải trả Leipzig để có Dani Olmo.

Dani Olmo trưởng thành từ lò La Masia. Sau 7 năm gắn bó, tuyển thủ Tây Ban Nha rời Barca đến Dinamo Zagreb vào năm 2014. Sau 1 thập kỉ ra đi, Dani Olmo vừa thỏa nguyện tái hợp "Gã khổng lồ" xứ Catalan. Ở phiên chợ mùa hè năm nay, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Barca đã chiêu mộ thành công Vua phá lưới EURO 2024 từ câu lạc bộ Leipzig.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, trong đó có Transfermarkt và chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, mức phí cố định của Olmo là 55 triệu euro, kèm 7 triệu euro phụ phí. Trái ngược với đồn thổi, trong cuộc họp Hội đồng quản trị của Barca hôm nay (20/10), Chủ tịch Joan Laporta công bố mức phí cố định của Olmo là 47 triệu euro, kèm biến phí.

olmo-1729378582.jpg
Olmo là hợp đồng thành công của Barca, ít nhất đến thời điểm này

Như vậy, mức phí cố định Barca trả cho đội bóng Đức để mua Olmo thấp hơn 8 triệu euro so với đồn thổi. Từ khi tái hợp Barca, tuyển thủ Tây Ban Nha đã hòa nhập rất tốt và thể hiện phong độ ấn tượng. Olmo đã ghi 3 bàn chỉ sau 189 phút chơi cho Blaugrana.

Đáng tiếc, vào thời điểm hòa nhập và đạt phong độ tốt, Olmo không may chấn thương. Vì thế, Vua phá lưới EURO 2024 phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng trước.

Sau hơn 1 tháng dưỡng thương, Olmo đã trở lại luyện tập những ngày qua. Vì thế, tiền vệ 26 tuổi có thể được đăng kí cho trận Barca tiếp đón Sevilla tại vòng 10 La Liga vào 2 giờ sáng 21/10.

Ngoài Olmo, Gavi và Fermin Lopez cũng đã bình phục chấn thương. Cả 3 sẽ được kiểm tra lần cuối để xác định có thể tái xuất trước Sevilla hay không.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ong-laporta-tiet-lo-muc-phi-de-co-olmo-a38887.html