Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm Nhà tài trợ trước mùa bóng mới

Ngay trong ngày khởi tranh vòng 1 Cúp Quốc gia 2024-2025 (19/10), các cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu đã có thêm niềm vui khi nhãn hàng trang phục thể thao Wika chính thức đồng hành cùng với đội trong 2 mùa bóng liên tiếp.

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 19/10 trên sân vận động Bà Rịa - Vũng Tàu với sự có mặt của lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh, Nhà tài trợ trang phục Wika cùng các thành viên của câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu. Lễ ra mắt được tiến hành ngay trước trận đầu tiên của Cúp Quốc gia đã góp phần giúp các cầu thủ chủ nhà thêm hưng phấn trong cuộc tiếp đón câu lạc bộ Huế.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đinh Hồng Vinh - Chủ tịch câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu - cho biết: “Trước thềm mùa giải mới, đội bóng đang tràn đầy niềm tin và sự lạc quan. Với sự hỗ trợ của Nhà tài trợ Wika - đơn vị cung cấp trang phục thi đấu chính thức - các cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu càng thêm tự tin và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới.Wika không chỉ sẽ mang lại những bộ trang phục chất lượng cao, thiết kế đẹp mà còn góp phần cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ…”.

tttp-1729378256.jpeg
Lãnh đạo câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu và nhãn hàng trang phục thể thao Wika ký kết hợp đồng

Đại diện hãng trang phục thể thao Wika và Đặng Thị Bích Nhuần chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi đây là lần đầu tiên Wika có cơ hội đồng hành cùng câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu. Trang phục thi đấu mới của câu lạc bộ được lấy cảm hứng từ Chim Ó Biển - biểu tượng đã gắn kết đội bóng từ khi mới thành lập. Chúng tôi tin rằng bộ trang phục lần này vừa mang đậm dấu ấn của câu lạc bộ, vừa đảm bảo tính thời trang trong thể thao cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ trong hành trình chinh phục mùa giải năm nay”.

Cùng với nhãn hàng Wika, mùa bóng năm nay, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu cũng nhận được sự đồng hành chiến lược của Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa Dầu Long Sơn. Đặc biệt là sự hỗ trợ từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam. Sự góp mặt của các đối tác này không chỉ mang lại nguồn lực tài chính vững chắc mà còn góp phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và phát triển bền vững cho câu lạc bộ.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cau-lac-bo-ba-ria-vung-tau-co-them-nha-tai-tro-truoc-mua-bong-moi-a38886.html