Barcelona "thót tim" với Lewandowski

Vì Lewandowski bị phạm lỗi thô bạo ở trận Ba Lan hòa Croatia nên Barcelona đang lo lắng chờ chân sút chủ lực trở lại xứ Catalan để kiểm tra thêm cho anh.

Lewy bị phạm lỗi thô bạo ở trận Ba Lan tiếp đón Croatia tại lượt thứ tư bảng A1 Nations League rạng sáng nay (16/10). Phút 76, trong pha tranh chấp, thủ môn Livakovic đã lao ra khỏi vòng cấm phá bóng và đạp vào chân Lewandowski.

Vì pha phạm lỗi này nên Livakovic bị phạt thẻ đỏ. Trong khi đó, Lewandowski tỏ ra rất đau, quằn quại nằm sân trong giây lát.

Sau khi dính đòn đau điếng, Lewandowski cố gắng thi đấu hết trận. Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng của chân sút người Ba Lan.

lewy-1729065460.jpg
Lewy đau đớn nằm sân

Về phía Barca, các bác sĩ của đội đang chờ Lewy trở lại xứ Catalan để kiểm tra cho anh. Huấn luyện viên Hansi Flick cũng như người hâm mộ Barcelona hi vọng, tiền đạo 36 tuổi không chấn thương nghiêm trọng, và sẵn sàng cho những trận quan trọng sắp tới.

Sở dĩ các cule lo lắng cho Lewy vì anh là chân sút chủ lực của đội, và đang đạt phong độ rất cao. Trước khi hội quân thi đấu tại Nations League, Lewandowski đã ghi 12 bàn/11 trận cho Barca, trong đó có 10 bàn tại La Liga. Hiện tại, cựu tiền đạo Bayern đứng đầu danh sách Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha 2024-2025.

Theo lịch, sau loạt FIFA Days, Barcelona sẽ tiếp đón Sevilla tại vòng 10 La Liga vào ngày 21/10. Ba ngày sau đó, "Gã khổng lồ" xứ Catalan sẽ tiếp đón Bayern ở lượt thứ ba Champions League (ngày 24/10), trước khi làm khách Real Madrid tại vòng 11 La Liga (ngày 27/10).

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/barcelona-thot-tim-voi-lewandowski-a38813.html