Việt Nam có 3 võ sĩ thượng đài tại sự kiện võ thuật Grand Strikeforce Vol 1: Full Impact

Chủ nhà Việt Nam sẽ có 3 võ sĩ thượng đài tại sự kiện võ thuật Grand Strikeforce Vol 1: Full Impact diễn ra vào ngày 26/10 tới tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sự kiện võ thuật Kickboxing và Muay Thai hấp dẫn với tên gọi Grand Strikeforce Vol 1: Full Impact sẽ diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Grand Strikeforce Vol 1: Full Impact sẽ có 8 trận đấu, quy tụ 16 võ sĩ đến từ những quốc gia có nền võ thuật danh tiếng như: Thái Lan, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Bắc - Trung Hoa, Hong Kong - Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Trong đó, chủ nhà Việt Nam có 3 võ sĩ tranh tài ở sự kiện này.

vo-1728746518.jpg

Trận đấu được chờ đợi nhất là màn so tài giữa Nguyễn Doãn Long và Deren Chen ở hạng cân 67kg. 

Tay đấm Doãn Long là một trong những tên tuổi nổi bật của Muay Việt Nam. Anh từng gây ấn tượng với danh hiệu á quân thế giới 2018 cùng 2 tấm huy chương bạc SEA Games 30 và 31. Trong khi đó, Deren Chen mang hai dòng máu Úc và Trung Quốc, đã có đến 21 chiến thắng trong 30 lần thượng đài chuyên nghiệp.

Một đại diện khác của Việt Nam là võ sĩ của môn Kickboxing - Kiều Duy Quân (2 trận toàn thắng) sẽ có màn đối đầu hứa hẹn rất kịch tính với nam võ sĩ người Đài Bắc - Trung Hoa Ping Yun Deng (12 thắng, 6 thua, 4 thắng bằng K.O) ở hạng cân 75kg. 

Đại diện cuối cùng là Hoàng Đình Mạnh - tài năng trẻ 18 tuổi đã giành huy chương bạc U23 Muay thế giới 2024 sẽ so tài võ sĩ 20 tuổi người Australia - Dassakorn Saton (4 trận toàn thắng) tại hạng cân 65kg.

Ở trận đấu tâm điểm, võ sĩ lừng danh người Thái Lan - Saksurin, người đã có 175 trận thắng sau 232 lần thượng đài chuyên nghiệp sẽ thư hùng với đối thủ người Australia Louis Abbot (15 thắng, 6 thua) ở hạng cân 82kg. 

Với trận nữ duy nhất của sự kiện, siêu “nữ chiến binh” nổi tiếng thể loại Shootboxing người Nhật Bản - Nakamura Akari (20 thắng, 12 thua) - hứa hẹn sẽ cống hiến trận đấu hấp dẫn khi lần đầu thử sức với bộ môn Muay. Nakamura Akari sẽ đối đầu với võ sĩ Jane Koo (Australia, 3 trận toàn thắng). 

Những cặp đấu hấp dẫn khác, 2 võ sĩ kỳ cựu Kim Taekyung (Hàn Quốc) và Hong Yangwu (Trung Quốc) đối đầu ở hạng cân 57kg. Woo Seung Min (Hàn Quốc) so tài với Wong Chiu Wai (Hong Kong - Trung Quốc) ở hạng cân 71kg. Lee Sang Min (Hàn Quốc) gặp Balihenbeike (Trung Quốc) hạng cân 65kg.

Đức Hải

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/viet-nam-co-3-vo-si-thuong-dai-tai-su-kien-vo-thuat-grand-strikeforce-vol-1-full-impact-a38683.html