Korda không rõ ngày trở lại sau ca phẫu thuật khuỷu tay

Tay vợt người Mỹ - Sebastian Korda - chưa biết khi nào có thể trở lại thi đấu sau khi đã phẫu thuật thành công khuỷu tay phải.

korda-1704961276.jpg

Sebastian Korda, 24 tuổi, đang hồi phục sau ca phẫu thuật khuỷu tay phải, theo như nội dung anh viết trên Instagram ngày 11/10. Korda, được xếp hạng thứ 19 thế giới, đã không thi đấu kể từ khi thua trắng 2 séc trước Tomas Machac ở vòng 2 của US Open hồi tháng Tám. 

"Tôi muốn cập nhật cho tất cả các bạn - tôi đã gặp phải một số vấn đề về khuỷu tay. Tôi và đội của tôi quyết định phẫu thuật là lựa chọn tốt nhất"- anh viết- "Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp và tôi đang chờ đợi để sớm được trở lại sân đấu. Cảm ơn tất cả sự hỗ trợ của các bạn!". Tuy nhiên, anh không nói rõ thời gian phải rời xa quần vợt sau ca phẫu thuật.

Korda có thành tích 31-19 trong mùa này, điểm nhấn nổi bật nhất là tại Mubadala Citi DC Open khi anh giành chiến thắng ở đó 32 năm sau khi cha anh - Petr - làm được điều tương tự. Đó là một trong 2 danh hiệu ATP mà Korda trẻ tuổi có được cho đến nay trong sự nghiệp của mình.

M.T (ESPN)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/korda-khong-ro-ngay-tro-lai-sau-ca-phau-thuat-khuyu-tay-a38672.html