VTV Bình Điền Long An công bố ngoại binh đến từ châu Âu

Để chuẩn bị cho Vòng thứ hai và Vòng chung kết giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2024, mới đây, câu lạc bộ nữ VTV Bình Điền Long An đã chính thức công bố ngoại binh Joyce Agbolossou với tuổi đời còn khá trẻ.

Trang chủ của câu lạc bộ bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với chủ công người Đức gốc Pháp - Joyce Agbolossou.

bong-chuyen-1-1728573180.jpg
Câu lạc bộ nữ VTV Bình Điền Long An công bố bản hợp đồng mới với chủ công người Đức gốc Pháp - Joyce Agbolossou

Agbolossou sinh năm 2002 với chiều cao 1m83, bật chắn 2m90 và bật đà 3m. Sở trường của Joyce Agbolossou là những tình huống tấn công biên 4, nền tảng thể lực cũng là điểm mạnh của ngoại binh này.

Mặc dù, mới 22 tuổi nhưng Agbolossou đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Cô chính thức thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2016-2017 trong màu áo câu lạc bộ RC Cannes của Pháp.

Trong những năm qua, cô từng khoác áo nhiều đội bóng mạnh ở Pháp, Đức và mới nhất là CH Czech. Cô cũng từng là đồng đội của rất nhiều ngôi sao quen mặt như: Lazareva, Drca, Justine Wong, Gicquel… Với sự bổ sung này, huấn luyện viên Thái Quang Lai cũng như các học trò của mình được kỳ vọng sẽ tạo nên sự gắn kết và giúp lối chơi của đội trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn.

Dự kiến, sau 1 tuần nữa, Joyce Agbolossou sẽ có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An. 

bong-chuyen-2-1728573180.jpg
Agbolossou sinh năm 2002 với chiều cao 1m83, bật chắn 2m90 và bật đà 3m. Sở trường của Joyce Agbolossou là những tình huống tấn công biên 4

Trên Bảng xếp hạng giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2024, VTV Bình Điền Long An đang tạm xếp thứ hai với 4 trận thắng và 1 trận thua. Họ chỉ phải thi đấu 3 trận đấu ở giai đoạn 2, tuy nhiên, những đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Thái Quang Lai đều không hề dễ dàng.

Theo Lịch thi đấu, ngày 8/11, VTV Bình Điền Long An sẽ gặp Binh chủng Thông Tin. Sau đó 2 ngày, họ sẽ tiếp tục chạm trán LPB Ninh Bình. Trận đấu cuối cùng gặp Hà Nội. 

Để chuẩn bị cho Vòng thứ hai và Vòng chung kết của giải vừa qua, đội VTV Bình Điền Long An đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Nhật Bản. Trong thời gian tập huấn tại đấy, đội đã gặp gỡ và giao lưu cùng đội bóng PFU BlueCats - đội bóng cũ của Trần Thị Thanh Thúy. Ban huấn luyện cho biết, chuyến đi mang lại nhiều bài học kinh nghiệm, giúp các cầu thủ tích lũy những vấn đề chuyên môn cần thiết để hướng tới chặng thi đấu quan trọng trước mắt.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vtv-binh-dien-long-an-cong-bo-ngoai-binh-den-tu-chau-au-a38629.html