Lượt trận thứ bảy giải Bóng đá U19 nữ Quốc gia - Cúp Acecook 2024: Hà Nội và Phong Phú Hà Nam cùng thắng

Ở lượt trận này chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của các cô gái Hà Nam khi có chiến thắng tuyệt đối 4 sao, Sơn La giành được 1 điểm quan trọng còn đội bóng Thủ đô thắng nghẹt thở.

15 giờ 30 ngày 8/10 > Phong Phú Hà Nam - Zantino Vĩnh Phúc: 4-0

Trận đấu sớm nhất của lượt trận thứ bảy là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Zantino Vĩnh Phúc. Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của huấn luyện viên Trần Công Thành lùi sâu đội hình phòng ngự trước ứng viên vô địch Phong Phú Hà Nam. Tuy nhiên, các hậu vệ của đội bóng này không thể đứng vững.

Phút thứ 3, Hồng Quế thoát xuống và dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. Thế trận thuận lợi được cô trò huấn luyện viên Trần Lệ Thủy duy trì trong những phút tiếp theo. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Lưu Hoàng Vân phá bẫy việt vị và tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho Phong Phú Hà Nam.

hanam-vinhphuc-1728483831.JPG

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực đáng khen ngợi của Zantino Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, đội bóng này không tạo ra sức tấn công đủ tốt trước khung thành của Phong Phú Hà Nam. Trái lại, sai sót ở hàng thủ khiến Zantino Vĩnh Phúc phải trả giá. Phút 76, từ pha đá phạt của đồng đội, Ngân Thị Thanh Hiếu đánh đầu nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Phút 84, Vũ Thị Hoa kết thúc ngày thi đấu thành công khi cô ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Phong Phú Hà Nam. 3 điểm quý giá giúp đội bóng phía Bắc xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 7.

Cầu thủ ghi bàn:

Phong Phú Hà Nam: Nguyễn Thị Hồng Quế 3′, Lưu Hoàng Vân 29′, Ngân Thị Thanh Hiếu 76′, Vũ Thị Hoa 84′.

15 giờ 30 ngày 9/10 > TP.HCM - Sơn La: 0-0

Các cô gái đến từ miền sơn cước đã có màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ TP.HCM. Với chiến thuật hợp lý của huấn luyện viên Lường Văn Chuyên đã giúp các học trò cầm hòa không bàn thắng trước đối thủ đến từ thành phố mang tên Bác để giành được 1 điểm quý giá.

tphcm-sonla-1728483886.JPG

18 giờ ngày 9/10 > Thái Nguyên T&T - Hà Nội: 1-2

Trận đấu cuối cùng của lượt trận thứ bảy là cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Thái Nguyên T&T. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, các học trò của huấn luyện viên Đặng Quốc Tuấn dồn ép đối thủ đã khiến Thái Nguyên T&T gặp khá nhiều khó khăn. Trong thế trận như vậy, họ đã sớm có được điều mình cần.

Phút 23, Đặng Thị Duyên dứt điểm cận thành dễ dàng mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội. Trước đó, Ánh Mỹ đi bóng rất hay và loại bỏ 2 hậu vệ Thái Nguyên T&T trước khi tung đường chuyền thuận lợi. Bàn thắng như tiếp thêm sức mạnh cho Ánh Mỹ và đồng đội.

thainguyen-hanoi-1728483949.JPG

Sau đó 8 phút, tận dụng sai lầm của hậu vệ áo xanh, Đặng Thị Duyên tăng tốc rất nhanh và đánh bại thủ thành của Thái Nguyên T&T nâng tỉ số lên 2-0. Hiệp 1 trôi qua với lợi thế dành cho đội bóng Thủ đô. Bước sang hiệp 2, nỗ lực không biết mệt mỏi của các cô gái xứ chè được đền đáp.

Phút 87, Ngọc Ánh có pha làm tường hay, Thúy Nga băng vào và tung cú sút đẹp mắt rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Thái Nguyên T&T. Những phút còn lại, các học trò của huấn luyện viên Phương Nam không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận thất bại với cách biệt tối thiểu.

Cầu thủ ghi bàn:

Thái Nguyên T&T: Đỗ Thị Thúy Nga 87′

Hà Nội: Đặng Thị Duyên 23’&31′.

TH

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/luot-tran-thu-bay-giai-bong-da-u19-nu-quoc-gia-cup-acecook-2024-ha-noi-va-phong-phu-ha-nam-cung-thang-a38596.html