Bịa đặt bị "ngôi sao" AC Milan cưỡng bức, người mẫu Kremleva đối mặt án tù 2 năm

Người mẫu Instagram - Luisa Kremleva - sẽ ra tòa vì cáo buộc cưỡng bức bị cho là giả đối với "ngôi sao" AC Milan và có thể phải đối mặt với án tù 2 năm nếu bị kết tội.

krem-1728450718.jpg
Người mẫu Instagram - Luisa Kremleva

Người mẫu Instagram - Luisa Kremleva - sẽ phải ra tòa vì đã đưa ra cáo buộc giả, theo đó, cô đã nói rằng, cầu thủ AC Milan là Theo Hernandez cưỡng bức cô. Các thẩm phán không tìm thấy bằng chứng nào xác nhận cáo buộc của Kremleva, khiến cô này bị kiện ngược và đứng trước nguy cơ phải ngồi tù. Kremleva sẽ phải ra tòa vào cuối tháng này tại tòa án Costa del Sol, thông tin đã được xác nhận vào thứ Ba (8/10). Các công tố viên đã tuyên bố trong bản cáo trạng trước khi xét xử rằng họ muốn Luisa Kremleva phải nhận mức án tù 2 năm và khoản tiền phạt 12.000 bảng Anh nếu bị kết tội.

Kremleva được cho là mang 2 quốc tịch Nga - Tây Ban Nha, đã khai với cảnh sát rằng, cô bị cưỡng hiếp trên chiếc Porsche Cayenne bên ngoài hộp đêm xa hoa Olivia Valere ở Marbella. Cô cũng tuyên bố, cầu thủ quốc tế người Pháp - Hernandez - người đã ký hợp đồng với đội bóng Serie A từ Real Madrid sau thời gian cho mượn tại Real Sociedad, đã gây ra chấn thương đầu gối cho cô khi đẩy cô ra khỏi xe, khiến cô ngã xuống đất sau khi cưỡng bức cô. 

hernandez-1728450736.jpg
Cầu thủ AC Milan - Theo Hernandez

Các công tố viên đã vào cuộc sau khi cảnh sát có được đoạn phim cho thấy Kremleva, người đã tạo dựng tên tuổi ở Tây Ban Nha trên các chương trình truyền hình thực tế, đã bị thương ở đầu gối khi ngã bên ngoài hộp đêm. Một thẩm phán phán quyết rằng, không có bằng chứng nào cho thấy hành vi phạm tội đã xảy ra. Người tố cáo Hernandez đã bị bắt sau đó. Các công tố viên cáo buộc rằng, Kremleva đã hành động “có ác ý” khi cáo buộc Hernandez cưỡng hiếp cô sau khi cả 2 đã quan hệ tình dục “tự nguyện” trong xe. 

Mẹ của cô, Mila, đã lên truyền hình Tây Ban Nha sau khi tin tức về việc cô bị giam giữ vào ngày 13/1/2020 nổ ra để tuyên bố: “Con gái tôi không bị bắt. Nó chỉ đi lấy thông báo của tòa án. Theo thời gian, sự thật sẽ được phơi bày”'. Hiện vẫn chưa rõ tại sao vụ án lại mất nhiều thời gian như vậy để đưa ra xét xử. Các nguồn tin của tòa xác nhận, phiên tòa đã được lên lịch vào ngày 28/10 tại một tòa án ở Malaga. Bị cáo sẽ phải ra hầu tòa. Không rõ Hernandez có phải đích thân ra hầu tòa hay có thể đưa ra bằng chứng qua video hay không. 

Trong một cuộc phỏng vấn trên báo, Kremleva tuyên bố: “Tôi có bằng chứng về vụ tấn công, ở mông và đầu gối của tôi. Tôi sẽ rất vui nếu Theo xin lỗi. Đó là điều tối thiểu mà tôi đáng được nhận”. Hernandez - người chưa bao giờ bị bắt - đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục nhưng cho biết đó là hành vi tự nguyện. Cầu thủ này đã gây ra 1 quả phạt đền, bỏ lỡ 1 quả và bị phạt thẻ đỏ trong trận đấu mà AC Milan thua Fiorentina 1-2 hôm 7/10.

Mai Anh (Daily Mail)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bia-dat-bi-ngoi-sao-ac-milan-cuong-buc-nguoi-mau-kremleva-doi-mat-an-tu-2-nam-a38576.html