U19 nữ Phong Phú Hà Nam xây chắc ngôi đầu

Phong Phú Hà Nam có chiến thắng thuyết phục trước Zantino Vĩnh Phúc để xây chắc ngôi đầu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2024.

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Phong Phú Hà Nam đã đẩy cao đội hình tấn công, buộc các học trò của huấn luyện viên Trần Công Thành lùi sâu đội hình tổ chức phòng ngự. Tuy nhiên, các hậu vệ của đội bóng này không thể đứng vững khi nhận bàn thua khá sớm.

Phút thứ ba, Hồng Quế thoát xuống và dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. Thế trận thuận lợi được cô trò huấn luyện viên Trần Lệ Thủy duy trì trong những phút tiếp theo. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Lưu Hoàng Vân phá bẫy việt vị và tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho Phong Phú Hà Nam.

hn-1728428280.jpeg
Phong Phú Hà Nam (áo trắng) thắng cách biệt trước Zantino Vĩnh Phúc

Hiệp 2 chứng kiến nỗ lực đáng khen ngợi của Zantino Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, đội bóng này không tạo ra sức tấn công đủ tốt trước khung thành của Phong Phú Hà Nam. Trái lại, sai sót ở hàng thủ khiến Zantino Vĩnh Phúc phải trả giá. Phút 76, từ pha đá phạt của đồng đội, Ngân Thị Thanh Hiếu đánh đầu nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Phút 84, Vũ Thị Hoa kết thúc ngày thi đấu thành công khi cô ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Phong Phú Hà Nam. Với 3 điểm quý giá ở trận này đã giúp các nhà đương kim vô địch xây chắc ngôi đầu bảng sau vòng 7.

Hai trận còn lại của vòng 7 sẽ diễn ra vào chiều 9/10, gồm: TPHCM - Sơn La và Thái Nguyên T&T - Hà Nội.

Bảo Kim

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/u19-nu-phong-phu-ha-nam-xay-chac-ngoi-dau-a38551.html