Balotelli sáng cửa trở lại Serie A

Theo truyền thông Italia, tiền đạo Mario Balotelli có thể sắp kí hợp đồng ngắn hạn với câu lạc bộ Torino.

Sau 2 năm chia tay, Super Mario tái hợp Adana Demirspor vào hè năm ngoái. Một năm sau khi trở lại, tiền đạo người Italia rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sau mùa 2023-2024.

Từ khi chia tay Adana Demirspor, Mario Balotelli gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, dù chấp nhận rời châu Âu đến Brazil, Mỹ, thậm chí Ấn Độ thi đấu. Sau hơn 3 tháng thất nghiệp, cựu tiền đạo Inter Milan, Man City, Milan và Liverpool… có thể sắp tái xuất sân cỏ.

baloteli-1728376866.jpg
Torino muốn có Super Mario

Theo tờ Tuttosport (Italia), Super Mario hiện là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Torino. Đội bóng thành Turin muốn có Mario Balotelli để thay thế tạm thời Duván Zapata, tiền đạo người Colombia nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng chéo ở trận thua Inter Milan tại vòng 7 Serie A cuối tuần qua.

Nếu chấp nhận các điều kiện của Torino, Balotelli sẽ kí hợp đồng ngắn hạn với đội bóng đang đứng thứ bảy Serie A 2024-2025. Trong trường hợp gia nhập Torino, tiền đạo 34 tuổi sẽ chuyển đến đội bóng thứ 12 trong sự nghiệp, trong đó có 6 câu lạc bộ Italia (Lumezzane, Inter, Milan, Brescia, Monza và Torino).

Hơn 3 tháng qua, Mario Balotelli duy trì luyện tập chăm chỉ để đạt thể trạng tốt nhất khi tái xuất sân cỏ. Hiện tại, cựu tuyển thủ Italia rèn luyện cùng huấn luyện viên cá nhân tại Brescia - Italia.

Trong trường hợp không đạt thỏa thuận với Mario Balotelli, Torino sẽ chuyển hướng sang Ben Yedder, Mariano Díaz, Eric-Maxim Choupo-Moting hoặc Kévin Gameiro - 4 trong những tiền đạo đang thất nghiệp.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/balotelli-sang-cua-tro-lai-serie-a-a38546.html