Jack Grealish lên chức bố

“Ngôi sao” của Manchester City - Jack Grealish - đã lên chức bố, sau khi bạn gái của anh - Sasha Attwood - hạ sinh bé Mila Rose hôm 27/9.

Trên trang cá nhân ngày 7/10, Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood đã chia sẻ bức ảnh cô con gái nhỏ mới ra đời của họ đang nắm chặt một ngón tay với dòng chữ "Mila Rose Grealish 27/09/24", cho thấy cô bé đã chào đời vào tháng trước. Tin vui lập tức được đón nhận bởi nhiều lời chúc tốt đẹp từ các đồng đội của Grealish. Declan Rice đã chia sẻ biểu tượng cảm xúc trái tim. Cựu "ngôi sao" người Anh - Dele Alli - đã đăng dòng chữ "Chúc mừng" kèm theo một chuỗi biểu tượng cảm xúc. "Ngôi sao" của Aston Villa - Ross Barkley - viết: "Chúc mừng chàng trai". Đồng đội cũ của Grealish ở Villa Park - Gabriel Agbonlahor - chia sẻ: "Chúc mừng nhé người anh em".

grealish-1728358972.jpg

Grealish đã góp mặt trong trận hòa 1-1 của Manchester City và Newcastle hôm 28/9, có nghĩa là anh đã trở lại với nhiệm vụ tại câu lạc bộ chỉ 1 ngày sau khi bé Mila ra đời. Cặp đôi đã thông báo họ mong chờ sự chào đời của đứa con đầu lòng từ hồi tháng 7, khi Sasha công khai đăng ảnh khoe bụng bầu đã khá lớn của mình và viết: "Một nửa của em, một nửa của anh - thật may mắn". Trong khi Grealish, 28 tuổi, bình luận: “Điều may mắn lớn nhất trong cuộc đời”.

Sasha đã dành phần lớn thời gian mang thai của mình để thử nghiệm các loại quần áo bầu khác nhau và đưa ra những lời khuyên cho những bà mẹ tương lai khác. Cô đã ký một hợp đồng béo bở với PrettyLittleThing vào mùa hè và thường xuyên xuất hiện để giới thiệu thương hiệu quần áo bà bầu này cho hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội của mình.

Grealish và Sasha lần đầu hẹn hò khi họ còn là những thiếu niên cùng học ở Solihull. Sasha đã đồng hành cùng tiền vệ này trong suốt sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của anh, hỗ trợ anh tại Villa trước khi chuyển từ quê nhà Birmingham đến Manchester vào năm 2021 với giá 100 triệu bảng. Cô đã ăn mừng cùng cầu thủ chạy cánh này trên sân khi anh giành chức vô địch Premier League thứ hai cùng Man City vào đầu năm nay.

Sasha, 28 tuổi, hiện chung sống với Grealish tại lâu đài ở Cheshire trị giá 5,6 triệu bảng. Cả 2 vẫn thường chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh cuộc sống xa hoa cùng các kỳ nghỉ 5 sao của họ ở các vùng biển đầy nắng ấm ở Sardinia hay Dubai. Vượt qua những thời kỳ khủng hoảng tình cảm khi bạn trai vướng vào các lùm xùm tình ái bên ngoài và nhiều thông tin phức tạp xung quanh hình ảnh “gã trai tiệc tùng” của Grealish, Sasha đã giữ yên bến bờ hạnh phúc gia đình và khẳng định mối quan hệ nghiêm túc và sâu sắc của cặp đôi bằng sự ra đời của bé Mila.

Mai Anh (The Sun) 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/jack-grealish-len-chuc-bo-a38533.html