Barcelona thiệt quân trong cuộc đại chiến với Bayern Munich và Real Madrid

Vì chấn thương nên Ferran Torres lỡ 2 trận đấu lớn cuối tháng này của Barca với "Hùm xám" và "Dải ngân hà".

Ferran Torres dính chấn thương và rời sân ngay phút thứ sáu trong trận đấu Barca thắng Alaves 3-0 tại vòng 9 La Liga đêm 6/10. Sáng nay (ngày 7/10, theo giờ địa phương), tuyển thủ Tây Ban Nha đã được các bác sĩ Barca kiểm tra thêm để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Sau các cuộc chụp chiếu, Blaugrana vừa công bố tình trạng của cựu cầu thủ Man City. Theo đó, Ferran Torres bị chấn thương bắp đùi chân phải, chấn thương tương tự tháng 1 năm nay, từng khiến anh nghỉ gần 2 tháng, lỡ 11 trận.

torres-1728308202.jpg
Ferran Torres lỡ 2 trận đấu lớn cuối tháng này

Barcelona không cho biết Ferran Torres sẽ nghỉ bao lâu. Theo "Gã khổng lồ" xứ Catalan, khả năng tái xuất của chân sút 24 tuổi phụ thuộc vào quá trình hồi phục.

Barca không tiết lộ chi tiết nhưng theo tờ AS, Ferran Torres sẽ nghỉ khoảng 4 đến 5 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ có thể tái xuất vào tháng 11, lỡ 2 trận đấu quan trọng trước Bayern Munich (lượt thứ ba Champions League vào ngày 24/10) và Real Madrid (vòng 11 La Liga vào ngày 27/10).

Trong khi Ferran Torres vắng mặt thì Olmo và Gavi gần như chắc chắn tái xuất sau chấn thương ở đại chiến Bayern Munich và Real Madrid. Theo thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải, bộ đôi tuyển thủ Tây Ban Nha gần bình phục 100% và có thể được đăng kí cho trận đấu với Sevilla vào ngày 21/10 tới.

Bên cạnh Gavi và Olmo, Fermin Lopez cũng sáng cửa trở lại sau loạt FIFA Days. Tiền vệ 21 tuổi lỡ 7 trận gần nhất vì chấn thương cơ, sau 57 phút thi đấu mùa này.

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/barcelona-thiet-quan-trong-cuoc-dai-chien-voi-bayern-munich-va-real-madrid-a38510.html