Nguyễn Hoàng Đức sẵn sàng ra mắt Phù Đổng Ninh Bình sau FIFA Days

Sau thời gian dài đàm phán, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chính thức được định đoạt. Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đã đạt thỏa thuận rời Thể Công Viettel sớm hơn dự kiến để gia nhập Phù Đổng Ninh Bình - đội bóng đang tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những năm tháng thi đấu thăng hoa cùng Thể Công Viettel, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất với danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023. Hợp đồng hiện tại của Hoàng Đức với Thể Công Viettel kéo dài đến tháng 1/2025, tuy nhiên, "ngôi sao" sinh năm 1998 đã quyết định dứt áo ra đi để tìm kiếm cơ hội mới. 

Việc chuyển sang Phù Đổng Ninh Bình đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của tiền vệ quê Hải Dương, giúp anh tìm kiếm lại cơ hội tỏa sáng sau quãng thời gian thi đấu chưa thỏa mãn kỳ vọng tại Thể Công Viettel.

tien-ve-nguyen-hoang-duc-1728307634.jpg
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chính thức gia nhập câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình sau FIFA Days

Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình với tiềm lực tài chính mạnh đang nỗ lực xây dựng một đội hình để thăng hạng tại V.League. Đội bóng này chiêu mộ hàng loạt cầu thủ tên tuổi như: thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Đinh Thanh Bình, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và tiền vệ trẻ Nguyễn Đức Việt. Sau khi tiền vệ Đỗ Văn Thuận gặp chấn thương nặng trong trận giao hữu, thương vụ của Hoàng Đức được xúc tiến nhanh chóng. Sự xuất hiện của tiền vệ trẻ này sẽ là một mảnh ghép quan trọng cho đội hình mới của Ninh Bình dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng. 

Theo kế hoạch, Hoàng Đức sẽ ra mắt câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình tại Cúp Quốc gia 2024-2025 đối đầu với đội bóng TP.HCM vào ngày 20/10 trên sân Thống Nhất, trước khi cùng câu lạc bộ này bắt đầu hành trình tại giải hạng Nhất Bia Sao Vàng với trận đấu trên sân khách Khánh Hòa vào 1 tuần sau đó. 

Giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025 hứa hẹn đầy kịch tính với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng Bóng đá Việt Nam bao gồm: tiền đạo Nguyễn Công Phượng hiện đang khoác áo câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước

Xuân Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nguyen-hoang-duc-san-sang-ra-mat-phu-dong-ninh-binh-sau-fifa-days-a38509.html