Đặng Văn Lâm chính thức cập bến Phù Đổng Ninh Bình

Sau khi chia tay câu lạc bộ Bình Định, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức được đăng ký thi đấu cho đội bóng Phù Đổng Ninh Bình tại giải hạng Nhất Quốc gia năm nay. Đây được xem là bến đỗ mới đáng chú ý cho thủ môn sinh năm 1993.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), danh sách các đội bóng tham dự Cúp Quốc gia được cập nhật trước 14 ngày cho đến thời điểm diễn ra trận đấu khởi tranh vào ngày 19/10, trong đó thủ môn Đặng Văn Lâm góp mặt trong đội hình của câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình.

clb-ninh-binh-1728307095.png
Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách tham dự Cúp Quốc gia của câu lạc bộ Ninh Bình

Trước đó, người hâm mộ liên tục đặt câu hỏi về bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm sau khi chia tay đội bóng đất Võ. Phải đến khi danh sách đăng ký mùa giải hạng Nhất công bố mọi thứ mới được rõ ràng. Mặc dù, Văn Lâm đã ký hợp đồng với câu lạc bộ trẻ TP.HCM, nhưng ở mùa giải năm nay anh sẽ thi đấu cho câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình.

84d547588ac8457c52ba8b3804731e89-1728306613.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình

Điểm đáng chú ý là toàn bộ nhân sự của Phù Đổng Ninh Bình bao gồm huấn luyện viên Trần Duy Khang sẽ chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ trẻ TP.HCM. Ngược lại, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng sẽ chuyển sang đá cho Ninh Bình. Đây là một trường hợp điều chuyển đặc biệt trong Bóng đá Việt Nam, cho thấy sự linh hoạt và sáng tạo trong việc sắp xếp lực lượng của các câu lạc bộ. 

Sự góp mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm cùng nhiều cầu thủ chất lượng khác như: tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, hậu vệ Thanh Thịnh, trung vệ Hữu Tuấn, cùng các tài năng trẻ Minh Bình, Đức Việt và Mạch Ngọc Hà. Đặc biệt là sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Bóng đá Việt Nam tại giải V.League năm nay càng làm tăng thêm sức mạnh cho Phù Đổng Ninh Bình. 

Đây là bản hợp đồng chất lượng khác mà Phù Đổng Ninh Bình đang sở hữu khi Hoàng Đức đã đồng ý chuyển từ câu lạc bộ Thể Công Viettel sang thi đấu cho đội bóng này. Và để Hoàng Đức có thể thi đấu chính thức, Phù Đổng Ninh Bình cần hoàn tất các thủ tục về mặt pháp lý như rút Hoàng Đức khỏi danh sách đăng ký của Thể Công Viettel và bổ sung anh vào đội hình chính thức của câu lạc bộ. 

Với một đội hình mạnh mẽ, Phù Đổng Ninh Bình được kỳ vọng sẽ là một trong các ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải hạng Nhất Quốc gia mùa này. Đây là cơ hội tuyệt vời để Đặng Văn Lâm khẳng định tài năng của mình sau khi có những thành công nhất định tại Bình Định. Sự kết hợp giữa “người gác đền” chất lượng như Đặng Văn Lâm cùng dàn cầu thủ tài năng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho Phù Đổng Ninh Bình trong mùa giải sắp tới.

Xuân Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/dang-van-lam-chinh-thuc-cap-ben-phu-dong-ninh-binh-a38508.html