Jackson của Chelsea có tát cầu thủ Nottingham không?

Một clip được báo chí Anh đăng tải cho thấy, Nicolas Jackson dường như đã tát một cầu thủ của Nottingham Forest trong vụ ẩu đả ngay trước cửa đường dẫn tới phòng thay đồ. Sự việc xảy ra trong khuôn khổ trận hòa 1-1 giữa 2 đội bóng ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh 2024-2025.

jackson-1728289131.jpg

Trận đấu căng thẳng của Premier League tại Stamford Bridge đã biến thành một vụ ẩu đả trong những giây phút cuối cùng, liên quan đến các cầu thủ và huấn luyện viên từ cả 2 bên. Điểm nóng ở phút thứ 88 được kích hoạt bởi Neco Williams khi cầu thủ này đẩy hậu vệ Marc Cucurella vào Maresca trong khu vực kỹ thuật. Đoạn clip được báo chí Anh đăng tải cho thấy, khoảnh khắc nhiệt độ tăng cao trước cửa phòng thay đồ.

Các thành viên của Ban huấn luyện, cả 2 huấn luyện viên và các cầu thủ dự bị thậm chí đã bước ra sân khi cuộc ẩu đả tiếp tục. Trong số đó có Nicolas Jackson - người đã được thay thế bởi Christopher Nkunku ở phút 81. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản anh ta tham gia, và đoạn phim dường như cho thấy, anh ta hất tay về phía Morato của Nottingham. Cầu thủ Chelsea sau đó bị đồng đội kéo đi để làm dịu tình hình.

Mặc dù trọng tài Chris Kavanagh ở gần đó, nhưng Jackson đã tránh được một thẻ phạt. Thay vào đó, cả Williams và Cucurella đều nhận thẻ vàng, cùng với hậu vệ Levi Colwill của Chelsea. Trọng tài VAR - Jarred Gillett - sau đó phát hiện Jackson có tiếp xúc với Morato nhưng đã không lập tức đưa ra phản ứng. Tuy Jackson không nhận bất cứ sự trừng phạt nào ngay lập tức, nhưng điều đó không có nghĩa Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) sẽ có hành động tương tự. 

Mai Anh (The Sun)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/jackson-cua-chelsea-co-tat-cau-thu-nottingham-khong-a38503.html