Nguyễn Quốc Nguyện giúp Hana Card khởi đầu mạnh mẽ ở Round 3 giải Billiards PBA Team League

Chơi ấn tượng mang về 2 ván thắng, Nguyễn Quốc Nguyện góp công lớn cho đội nhà Hana Card đánh bại Phoenix ở trận ra quân Round 3 giải Billiards PBA Team League đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Giải Billiards PBA Team League mùa giải năm nay gồm 5 Round đấu, mỗi Round đấu 9 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt. Sau 5 Round đấu, 5 đội có thành tích tốt sẽ lọt vào vòng tranh chức vô địch. Vẫn như thường lệ, Việt Nam có 4 cơ thủ thuộc biên chế PBA góp mặt trong 4 đội.

Sau 2 Round đầu tiên, đội của cơ thủ Ngô Đình Nại đang thi đấu Direct đang tạm dẫn đầu Bảng tổng sắp với 34 điểm. Đội Hana Card của cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện đứng thứ hai với 28 điểm đứng thứ hai và đội có mặt Mã Minh Cẩm Green Force đứng thứ ba với 27 điểm. Đội Laon có sự phục vụ của Nguyễn Đức Anh Chiến thì đang lận đận ở tốp cuối Bảng tổng sắp với vị trí thứ 7/9 được 21 điểm.

ndn-1728256185.jpeg
Ngô Đình Nại đang chơi tốt giúp Direct đứng đầu Bảng tổng sắp

Giải tiến hành thi đấu Round 3 với một số kết quả khá bất ngờ. Đầu tiên, đội đang đứng đầu bảng tổng sắp Direct đã thua trắng High1 Winners 0-4, trong đó Ngô Đình Nại đứng cặp cùng Leppens đã thất thủ ở ván đầu song tô đôi nam.

Tiếp theo đó, đội Green Force có mặt của cơ thủ Mã Minh Cẩm đã thất thủ 0-4 trước Bazzar. Tuy nhiên, trận này cơ thủ họ Mã của Việt Nam chưa được ra sân do đảm nhận các ván đấu sau.

Trong khi đó, đội của Nguyễn Đức Anh Chiến là Laon là tìm được 2 điểm khá chật vật khi thắng Legend 4-3, trong đó, cơ thủ Anh Chiến được bố trí đánh song tô đôi nam ở ván đầu đã nhận thất bại.

qn-1728256124.jpeg
Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện đang lấy lại sự tự tin

Cơ thủ Việt Nam chơi hay nhất trong ngày phải kể đến Nguyễn Quốc Nguyện khi anh giúp đội nhà Hana Card có chiến thắng tuyệt đối trước Phoenix. Đảm nhận ván song tô đôi nam đầu tiên, Nguyễn Quốc Nguyện đứng cùng cơ thủ trẻ Jung Ji Shin đánh bại “Vua múa” Sayginer/Seo Hyun Min với tỷ số 11/4.

Tiếp theo đó, Nguyễn Quốc Nguyện đảm nhận ván đấu quan trọng nhất đơn nam đánh chạm 15 khi một lần nữa hoàn thành nhiệm vụ với chiến thắng 15/12 trước cơ thủ Kim Im Gwon. Nhờ 2 ván thắng của Quốc Nguyện, đội Hana Card giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Phoenix tạm vươn lên đứng đầu Round 3.

Bảo Kim

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nguyen-quoc-nguyen-giup-hana-card-khoi-dau-manh-me-o-round-3-giai-billiards-pba-team-league-a38475.html