Carvajal nguy cơ nghỉ hết mùa

Hậu vệ của Real Madrid - Carvajal - có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa này vì chấn thương nghiêm trọng ở trận thắng Villarreal tại vòng 9 La Liga 2024-2025.

Ở trận đấu tại Bernabeu rạng sáng nay, Real thắng Villarreal 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Valverde và Vinicius. Giành trọn 3 điểm nhưng thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì chấn thương rất nặng của Carvajal trong thời gian bù giờ. 

vacham-1728174139.jpg
Carvajal va chạm rất mạnh và nguy hiểm với cầu thủ của Villarreal

Cụ thể là ở phút 90+2, trong pha tranh chấp với Yeremy Pino, Carvajal va chạm rất mạnh và nguy hiểm với cầu thủ của Villarreal. Carvajal vung chân cản phá bóng khiến đầu gối của anh đập mạnh vào đùi tiền vệ người Tây Ban Nha. Ống kính máy quay cho thấy, chân Carvajal gần như bị bẻ cong vì pha va chạm rợn người này.

Sau khi va chạm với Yeremy Pino, Carvajal la hét rất lớn và nằm sân trong đau đớn. Nhờ sự trợ giúp của các đồng đội, cựu hậu vệ Leverkusen đã cố gắng đứng dậy nhưng không thể.

Ngay sau đó, hậu vệ cánh 32 tuổi được đưa rời sân trên cáng thương. Rời Bernabeu, Carvajal được đưa thẳng đến bệnh viện trên xe cứu thương.

carvajal-1728174050.jpg
Carvajal bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, huấn luyện viên Carlo Ancelotti xác nhận, Carvajal bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Ngay trong tối qua theo giờ địa phương, Carvajal đã được kiểm tra thêm để xác định rõ tình trạng vừa gặp phải. Vào sáng nay theo giờ địa phương, Los Blancos sẽ công bố chi tiết về chấn thương của Carvajal.

Theo Marca, phòng thay đồ Real Madrid rất buồn và lo lắng cho Carvajal. Còn theo tờ AS, tuyển thủ Tây Ban Nha có thể phải nghỉ hết mùa 2024-2025. Đây sẽ là tổn thất rất lớn với Real và đội tuyển Tây Ban Nha.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/carvajal-nguy-co-nghi-het-mua-a38454.html