PSG sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Salah từ Liverpool

Tương lai của tiền đạo Salah đang nhận được sự quan tâm của giới truyền thông khi câu lạc bộ PSG sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ "ngôi sao" người Ai Cập.

Tiền đạo Salah đang bước vào năm cuối hợp đồng với Liverpool, tuy nhiên đến nay, The Kop vẫn chưa tiến hành các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới với "ngôi sao" người Ai Cập. Thông tin này được chính cầu thủ 32 tuổi này tiết lộ gần đây. Theo đó, Salah có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025 và sẽ tự do rời đội chủ sân Anfiled trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Tại Premier League, Salah là 1 trong những tiền đạo ổn định nhất trong gần 1 thập kỉ qua. Mùa này, Salah đã ghi 5 bàn sau 9 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng đang giữ vị trí cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Liverpool ở Premier League.

chi-dam-1728006815.jpg
PSG sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Salah từ Liverpool

Trước việc Liverpool thờ ơ trong cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới với Salah, PSG đã lên kế hoạch đàm phán với "ngôi sao" người Ai Cập trong tháng 2025. Cụ thể, truyền thông Pháp đưa tin, PSG đánh giá Salah vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm 3 năm nữa nên họ sẵn sàng trao cho anh bản hợp đồng 3 mùa cùng mức lương hậu hĩnh hơn ở Anfield. Trong khi đó, theo thông tin trên SunSport, nếu Salah đồng ý đến PSG theo dạng tự do, anh sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng, có thể gấp đôi so với hiện tại, kèm theo đó là khoản tiền lót tay không nhỏ.

Bản thân Salah cũng muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu thay vì tới Saudi Arabia "cày tiền" như nhiều "ngôi sao" khác. Các ông chủ PSG đang chịu áp lực phải kí hợp đồng với một "ngôi sao" lớn sau khi Messi, Neymar và Mbappe lần lượt rời câu lạc bộ ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Đội hình hiện tại của huấn luyện viên Luis Enrique không có cầu thủ nào đủ khả năng khỏa lấp vị trí do Mbappe để lại.

Trận thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước Arsenal cách đây ít ngày càng thôi thúc PSG mua "ngôi sao" tấn công đẳng cấp như Salah.  

Phương Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/psg-san-sang-chi-dam-de-chieu-mo-salah-tu-liverpool-a38388.html