Biệt thự mới trị giá 60 triệu bảng của Beckham

Vợ chồng cựu cầu thủ bóng đá David Beckham vừa hoàn tất việc mua căn biệt thự mới tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Biscayne ở Florida (Mỹ). Tổng số tiền đầu tư cho bất động sản này được tiết lộ là 60 triệu bảng Anh (gần 2.000 tỉ đồng).

beckh-1727944028.jpeg

Cựu đội tuyển đội tuyển bóng đá Anh, David Beckham và vợ, Victoria, đã mua một biệt thự mới tuyệt đẹp trị giá 60 triệu bảng Anh tại Miami (Florida, Mỹ). Bất động sản rộng 1. 326m2 này nhìn ra vịnh Biscayne ở Florida. Theo The Real Deal, biệt thự này có 9 phòng ngủ, được xây mới với thời gian khởi công là năm 2018. Trong biệt thự có các phòng spa, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, hồ bơi, quán bar trên tầng thượng nhìn ra vịnh Biscayne… Ngoài bếp trong nhà, biệt thự còn có 1 căn bếp ngoài trời, 1 phòng khách trên tầng thượng và 38m mặt tiền trên vịnh Biscayne.

Những bức ảnh chụp bằng máy bay không người lái của trang bất động sản cho thấy, những thứ xa xỉ mà cựu đội trưởng đội tuyển Anh và cựu thành viên ban nhạc Spice Girl có thể tận hưởng ở Sunshine State. Nằm trên mặt nước và được bao quanh bởi cây xanh, ngôi nhà mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh.

Đây không phải bất động sản đầu tiên của nhà Beckham tại Miami. Họ đã chi khoảng 15 triệu bảng Anh để mua một căn hộ trên tầng cao nhất ở trung tâm thành phố Miami vào năm 2020. Cựu cầu thủ cũng là đồng sở hữu và là Chủ tịch của đội bóng MLS Inter Miami. Biệt thự mới của họ tại Miami bổ sung vào danh mục đầu tư bất động sản ấn tượng của nhà Beckham.

Beckham cũng có 1 ngôi nhà Cotswolds trị giá 6 triệu bảng Anh, được chuyển đổi từ 1 trang trại. Bất động sản này cũng có 1 hồ bơi, cả 1 sân quần vợt, phòng xông hơi khô của Estonia, bể ngâm, sân bóng đá nhỏ, khu vườn rộng lớn và lò sưởi thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời. Beckham từng khoe khu vườn của họ tại đây, thậm chí, còn tiết lộ những loại rau mà anh đã trồng và chụp ảnh cùng đàn gà do anh chăm sóc. Beckham và vợ còn thuê Marcus Barnett - người từng 3 lần đoạt giải Chelsea Flower Show - để tạo ra một “khu vườn cổ tích 2 tầng” cho nơi nghỉ dưỡng này. 

Beckham còn có bất động sản ở Burj Khalifa (Dubai, UAE). Căn hộ lộng lẫy trong Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới mang tính biểu tượng của Dubai, hiếm khi được nhà Beckham chia sẻ hình ảnh. Tuy nhiên, căn hộ đã thuộc về gia đình Beckham từ năm 2009 cho tới nay. 

Gia đình Beckham đang trong quá trình cải tạo lại biệt thự trị giá 13 triệu bảng Anh của họ ở London. Dự kiến sẽ mất 1 năm mới hoàn tất mọi công việc sau khi việc khởi công được bắt đầu vào tháng trước.

Mai anh (The Sun)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/biet-thu-moi-tri-gia-60-trieu-bang-cua-beckham-a38372.html