"Ngôi sao" Man City bị bắt vì tình nghi cướp điện thoại ở Madrid

Tiền vệ Matheus Nunes của Manchester City đang vướng vào rắc rối lớn khi bị cáo buộc cướp điện thoại của một người hâm mộ tại hộp đêm ở Madrid (Tây Ban Nha).

Cụ thể, tờ nhật báo uy tín Tây Ban Nha - El Mundo - cho biết, sự việc xảy ra trong hộp đêm La Riviera vào ngày 8/9. Vì không lên tuyển ở đợt hội quân vào thời điểm này nên Matheus Nunes đã cùng một nhóm bạn đến Madrid chơi.

Vào 05h30 sáng (theo giờ địa phương), khi Matheus Nunes đang trong phòng vệ sinh thì một người đàn ông 58 tuổi dùng điện thoại chụp ảnh anh mà không được phép. Trong lúc tức giận, Matheus Nunes đã giật và không trả lại điện thoại cho cổ động viên. Hậu quả, người đàn ông 58 tuổi đã yêu cầu Cảnh sát Quốc gia tại khu Arganzuela (Madrid) can thiệp. 

nunes-1727882573.png
Matheus Nunes chia sẻ ảnh xả hơi tại Madrid tháng trước

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường và bắt giữ Nunes sau khi xác nhận anh vẫn đang giữ chiếc điện thoại. Cựu cầu thủ Wolves được cho là đã bị còng tay ngay tại hộp đêm trước khi bị đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Sau một vài tiếng bị thẩm vấn và tạm giam, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được thả nhờ sự can thiệp của luật sư riêng. Tờ El Mundo cho biết, Matheus Nunes sẽ phải hầu toà vì lùm xùm này.

Sau vụ bị bắt ở Madrid, Matheus Nunes trở lại Manchester và thi đấu ở trận Man City thắng Brentford vào ngày 14/9. Truyền thông Tây Ban Nha loan tải thông tin Matheus Nunes bị bắt không lâu sau khi cầu thủ sinh ra tại Brazil thi đấu ở trận Man City thắng Slovan Bratislava với tỉ số 4-0 tại Champions League 2024-2025 rạng sáng qua (2/10).

Matheus Nunes gia nhập Man City từ Wolves ở phiên chợ hè năm ngoái với giá 53 triệu bảng. Dù đã bước sang mùa thứ hai tại Man City, sự nghiệp của Nunes vẫn khá mờ nhạt. Cựu cầu thủ Wolves mới được đá chính 3 lần ở mùa này, tất cả đều ở các giải đấu Cúp. Đến thời điểm hiện tại, cựu tiền vệ Sporting Lisbon đã chơi 35 trận, ghi 1 bàn và có 6 kiến tạo cho The Citizens. Dấu ấn của cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ là pha lập công trong chiến thắng 2-1 trước Watford tại Carabao Cup.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ngoi-sao-man-city-bi-bat-vi-tinh-nghi-cuop-dien-thoai-o-madrid-a38355.html