Sắp khởi tranh giải Quần vợt vô địch năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024

Giải Quần vợt vô địch năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4 đến 13/10 tại Cụm sân quần vợt Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Long. Giải đấu quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 17 tỉnh,thành,ngành, tranh tài ở 20 nội dung thi đấu cho các lứa tuổi từ U8 đến U18, hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn.

Được tổ chức bởi Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF), Liên đoàn Quần vợt tỉnh Vĩnh Long, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Vĩnh Long, giải đấu không chỉ là nơi để các vận động viên trẻ thể hiện tài năng mà còn thúc đẩy phong trào quần vợt tại địa phương và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nhiều vận động viên nổi bật như: Nguyễn Minh Phát, Lê Tiến Anh, và Vũ Tuấn Phong sẽ tham gia, hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính.

van-dong-vien-nguyen-minh-phat-1727859889.JPG
Vận động viên Nguyễn Minh Phát
van-dong-vien-le-tien-anh-1727859889.JPG
Vận động viên Lê Tiến Anh

Ngay sau Lễ khai mạc, Hội nghị Phát triển Quần vợt - Pickleball Đồng bằng sông Cửu Long 2024-2025 sẽ diễn ra. Hội nghị sẽ có sự tham gia của các lãnh đạo từ Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng đại diện từ các tỉnh. Các tham luận chia sẻ kinh nghiệm về việc tích hợp Pickleball vào quần vợt địa phương sẽ được thảo luận, với mục tiêu phát triển bền vững cho cả 2 môn thể thao.

hoi-nghi-1727859889.JPG

Lễ ký kết hợp tác giữa các địa phương trong việc phát triển quần vợt và Pickleball cũng sẽ được diễn ra, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao vị thế của các môn thể thao này trong khu vực. Giải đấu và Hội nghị không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là cơ hội kết nối giữa thể thao và kinh tế, du lịch, từ đó phát triển thương hiệu địa phương.

Với những kế hoạch rõ ràng, Giải Quần vợt vô địch năng khiếu Quốc gia - Cúp Phước Thành IV 2024 và Hội nghị Phát triển Quần vợt - Pickleball hứa hẹn sẽ tạo ra giá trị mới cho nền kinh tế thể thao tại Vĩnh Long và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời thu hút đông đảo du khách và tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển. Hãy cùng chờ đón những trận đấu hấp dẫn và kỷ niệm đáng nhớ tại giải đấu năm nay.

Bảo Kim

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/khoi-tranh-giai-quan-vot-vo-dich-nang-khieu-quoc-gia-cup-phuoc-thanh-iv-2024-a38348.html