Robin Le Normand bị tổn thương não

Vào những phút cuối màn so tài giữa Atletico Madrid và Real Madrid, Robin Le Normand đã dính chấn thương sau pha va chạm vùng đầu với Aurelien Tchouameni.

Trận đấu kết thúc ngay sau đó và vì vậy, không ai biết rõ mức độ chấn thương của trung vệ người Tây Ban Nha. Cách đây ít giờ, Atletico Madrid xác nhận Le Normand đã bị tổn thương não, dẫn đến tụ máu dưới màng cứng (tình trạng máu tụ giữa hộp sọ và bề mặt não).

lenormand-1727826974.jpg
Atletico xác nhận Le Normand bị tổn thương não

"Robin Le Normand đã va chạm mạnh ở vùng đầu trong những phút cuối trận derby Madrid. Sau đó, cậu ấy đã trải qua một loạt cuộc kiểm tra. Cuối cùng, các bác sĩ xác định Le Normand bị tổn thương não (TBI), cụ thể là tụ máu dưới màng cứng. Trong quá trình đưa Le Normand trở lại thi đấu, chúng tôi sẽ tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ”, xác nhận của đại diện câu lạc bộ Atletico Madrid.

Theo thông tin trên tờ Marca, chấn thương đầu của Robin Le Normand không quá nghiêm trọng. Hiện Atletico Madrid vẫn chưa tiết lộ "ngôi sao" 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Le Normand đã đá chính ở 8/9 trận đấu mùa giải này của Atletico Madrid. Vào tháng trước, anh cũng thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội tuyển Tây Ban Nha ở 2 trận đấu với Serbia và Thụy Sỹ.

Ở EURO 2024 vừa qua, Robin Le Normand đã đá chính 5/7 trận đấu, góp công lớn giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch. Sau đó, anh chia tay câu lạc bộ Real Sociedad để gia nhập Atletico Madrid với mức giá khoảng 25 triệu bảng.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/robin-le-normand-bi-ton-thuong-nao-a38320.html