Kyle Walker có đổi nửa tài sản lấy sự ấm êm nhà cửa?

Vợ của Kyle Walker - Annie Kilner - đang yêu cầu 15 triệu bảng tiền mặt để cứu vãn hôn nhân của họ.

kylie-1727685745.jpg

Người mẹ 4 con, 31 tuổi, muốn khoảng một nửa tài sản trị giá 27 triệu bảng của "ngôi sao" Manchester City để bồi thường cuộc hôn nhân của họ sau khi anh này có 2 đứa con ngoài giá thú với Lauryn Goodman. Annie Kilner có vẻ đã có được sự tư vấn pháp lý, theo đó, bất kỳ sự chia tay theo kiểu nào cũng sẽ khiến cô thu về một nửa tài sản của hậu vệ Manchester City. 

Cầu thủ 34 tuổi, người kiếm được 150.000 bảng mỗi tuần, đã chơi trong trận hòa 1-1 với Newcastle United cuối tuần qua. Anh vẫn luôn là một "ngôi sao" sáng trên sân, nhưng cuộc sống cá nhân của anh tiếp tục vướng vào bê bối. Sự căng thẳng được cho là đã gia tăng gần đây sau khi em gái của Annie là Sian sinh con trai sau cuộc tình với một người đàn ông đã kết hôn. "Kyle và Annie tranh cãi về hầu hết mọi thứ”, tờ The Sun (Anh) viết, trích lời các mối quan hệ thân cận của cặp đôi. "Cô ấy đã nói với chồng mình rằng cô sẽ chỉ xem xét cho anh một cơ hội khác nếu anh chuyển trước cho cô một nửa tài sản. Cô ấy không muốn một xu nào trong phần được chia của cô ấy lọt vào tay Lauryn. Cô ấy muốn sự độc lập và yên ổn mà ly hôn sẽ mang lại cho cô ấy, nhưng cô ấy cũng đang cố gắng giữ gìn gia đình của mình. Annie và Kyle đã nói chuyện với luật sư về việc sự sắp xếp tài chính này. Anh ấy sẵn lòng chia tài sản cho cô ấy vì anh muốn bầu không khí yên bình cho các bên, bất kể mối quan hệ của họ kết thúc như thế nào. Kyle cũng muốn đảm bảo an ninh tài chính cho Annie và các con trai của anh ấy. Mối quan hệ của họ thay đổi từ tuần này sang tuần khác, nhưng vào lúc này, cô ấy không thể nhìn thấy cách cứu vãn hôn nhân và đã nói rằng cô ấy đang cân nhắc nộp đơn xin ly hôn. Đó là một thời gian thực sự khó khăn đối với Annie”.

Các nguồn tin nói rằng, những tiết lộ về Sian đã tạo ra căng thẳng giữa cả 2 gia đình. Một người quen nói: "Kyle đã viện dẫn câu chuyện của Sian mỗi khi anh và Annie tranh cãi và sử dụng nó như một lý do để làm cho hành vi của anh ấy chấp nhận được. Anh ấy nói rằng Annie không thể la mắng anh ấy khi Sian đã làm một điều rất tương tự - về cơ bản là hành động như thể đó là chuẩn mực. Sian luôn la mắng anh ấy về những gì anh ấy đã làm với chị gái của cô - bây giờ chính Sian lại làm điều tương tự với một người đàn ông khác. Sian đã làm cho mọi chuyện của Annie trở nên rối hơn...”.

Năm 2019, Kyle chia tay lần đầu với Annie và nhanh chóng cặp kè với Lauryn Goodman. Cả hai có với nhau một con chung. Thế nhưng sau đó, anh hàn gắn với Annie. Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào đầu năm 2022. Trong quá trình dưỡng thương vào cuối năm 2022, Walker đã bí mật nối lại với tình cũ Lauryn dẫn đến việc cô này mang thai lần 2.

Cuối năm ngoái, Annie phát hiện ra sự thật trong lúc đang mang thai đứa con thứ tư của cả 2. Sau đó, Walker đã bị đuổi ra khỏi nhà. Chia sẻ trước truyền thông, Walker tỏ ra hối lỗi. Anh làm lành với vợ và trở lại bên gia đình. Tại Euro 2024, cô vợ Annie và cô bồ Goodman đều mang con đến khán đài để cổ vũ cho Kyle. "Ngôi sao" tuyển Anh chỉ đến chung vui cùng vợ mỗi khi trận đấu kết thúc, nhưng Annie vẫn “không thoải mái” trước khung cảnh “vợ nọ con kia” của chồng mình. Một nguồn tin nói: "Annie đang khẳng định với bạn bè rằng họ không quay lại với nhau và chỉ cố gắng tìm cách tiến về phía trước. Tất cả những gì cô ấy thực sự quan tâm là con cái và sẽ làm tất cả những điều có thể để bảo vệ chúng".

Mai Anh (The Sun)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/kyle-walker-co-doi-nua-tai-san-lay-su-am-em-nha-cua-a38269.html