Cầu thủ nhí 2024 hào hứng tham gia buổi tập huấn đặc biệt tại Học viện Hoàng Anh Gia Lai

Cặp đôi Panny - Vũ Thịnh cùng với huấn luyện viên Lê Quang Trãi và 2 cầu thủ Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho xuất hiện với vai trò đặc biệt tại buổi cắm trại tại Học viện Hoàng Anh Gia Lai của Cầu thủ nhí 2024.

Tập 6 chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2024 vừa lên sóng vào 10 giờ Chủ nhật (ngày 29/9) trên kênh VTV3. Bên cạnh sự đồng hành xuyên suốt của bộ ba huấn luyện viên Bùi Tấn Trường, MC Công Tố và Bảo Mẫu Lê Bóng còn có sự tham gia của cặp đôi thần tượng Vũ Thịnh - Panny.

Trong tập này, các tài năng nhí được đặt chân đến Gia Lai và khám phá Trung tâm Huấn luyện thể thao Hàm Rồng - địa điểm đóng quân của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Tại đây, các em được tham gia lớp học lý thuyết đặc biệt của thầy Lê Quang Trãi - huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và 2 cầu thủ Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho. Sau đó, các em thực hành trực tiếp trên sân bóng cùng với các cầu thủ đàn anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại giải V.League.

img-0342-1727684465.jpeg
Cầu thủ nhí khám phá Trung tâm Huấn luyện thể thao Hàm Rồng

“Tuy rằng đây chỉ là những bài tập kỹ năng cơ bản như phòng ngự, tấn công nhưng khi ta rèn luyện thuần thục nó sẽ là kỹ xảo cần thiết trong bóng đá hiện đại”, huấn luyện viên Lê Quang Trãi nói về bài học dành cho Cầu thủ nhí 2024. Bên cạnh đó, huấn luyện viên chia sẻ: “Sau khi được các thầy chỉnh sửa, các cầu thủ nhí đã hiểu và thực hiện rất tốt. Tôi thấy khá là ngạc nhiên vì điều đó”.

Sau những giờ học tập nghiêm túc, Cầu thủ nhí tiếp tục gặp gỡ 2 khách mời đặc biệt là Panny, Vũ Thịnh để tham gia hoạt động vui chơi thư giãn trên sân cỏ. Đến với chương trình, Vũ Thịnh chia sẻ: “Ngày xưa ước mơ của anh cũng giống các bé là trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”. Sau đó, nam ca sĩ tung skill bên cạnh trái bóng tròn nhưng thất bại ê chề khiến bạn gái Panny bật cười chọc ghẹo.

Các bé chia thành 2 đội đối đầu nhau, mỗi đội sẽ đồng hành cùng một khách mời để thực hiện thử thách giành dụng cụ cắm trại tối nay. Ở thử thách đầu tiên, Vũ Thịnh và đội Đẹp trai chiến thắng với phần thưởng là lều cắm trại. Đến với thử thách 2, các đội chơi phải thực hiện một video clip thể hiện nội dung, thông điệp của Cầu thủ nhí 2024. Tác phẩm thi của cả 2 đội sẽ được đăng tải chính thức trên nền tảng TikTok của chương trình và kết quả dựa vào chính lượt xem, yêu thích và bình luận của khán giả.

Là nghệ sĩ đồng thời là những nhà sáng tạo nội dung, Vũ Thịnh và Panny rất nhanh đã lên ý tưởng cho video clip và hướng dẫn các tài năng nhí diễn xuất. Trong khi Vũ Thịnh có ý tưởng cho các bé biến hình bắt trend và sử dụng thông điệp kiên trì theo đuổi đam mê bóng đá, Panny lại tinh tế cho các em thể hiện từng kỹ năng đặc biệt của riêng mình.

img-0512-1727684604.jpeg
Cầu thủ nhí thực hành trực tiếp trên sân bóng cùng với các cầu thủ đàn anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại giải V.League

Chia sẻ về cảm xúc sau một ngày dài đồng hành cùng các bé, Vũ Thịnh bày tỏ: “Tôi toàn tâm toàn sức quay cho các bé những video clip rất dễ thương. Và chính các bé cũng mang lại cho tôi nguồn năng lượng tươi vui. Mong là các bé có thêm kỷ niệm, trải nghiệm và bài học mới mẻ”. Sau khi hoàn thành video clip, trời cũng đã tối, cả 2 đội cùng nhau dựng lều cắm trại tại Học viện Hoàng Anh Gia Lai.

Buổi tối cắm trại còn có sự tham gia của cầu thủ Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho và các cầu thủ U13 của Hoàng Anh Gia Lai. Gặp gỡ các “Cầu thủ nhí” mới 13 tuổi của lò đào tạo nổi tiếng, MC Công Tố bất ngờ bởi chiều cao khủng và hình thể cao lớn của các em. Có bé cao hơn 1m8 nhưng cũng có bé chỉ gần 1m5 vẫn được vào đội bởi tài năng xuất chúng. 

Sau những giờ phút vui chơi bên cạnh những người bạn mới, Cầu thủ nhí cùng ngồi lại để thưởng thức thành quả quay video clip sáng nay của mình. Bất ngờ hơn, các em nhận được món quà bí mật của chương trình cũng như động lực cố gắng mỗi ngày của các em là sự động viên của ba mẹ và gia đình. Xúc động lắng nghe lời động viên của người thân, các em không kìm nén được nỗi nhớ nhà và bật khóc. Đây là những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình trưởng thành của các em nhỏ - những cầu thủ bóng đá tương lai!

Trang Trang

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cau-thu-nhi-2024-hao-hung-tham-gia-buoi-tap-huan-dac-biet-tai-hoc-vien-hoang-anh-gia-lai-a38265.html