Bày tỏ tình yêu với "Dải ngân hà", ca sĩ bị Atletico hủy diễn

Atletico Madrid đã quyết định hủy buổi biểu diễn của ca sĩ Danna Paola ở trận đấu với Real Madrid vào rạng sáng 30/9 tới (theo giờ Việt Nam).

Tâm biểm bóng đá châu Âu và Tây Ban Nha cuối tuần này là derby Madrid. Theo lịch, vào lúc 2 giờ ngày 30/9, Atletico sẽ tiếp đón Real Madrid tại vòng 8 La Liga 2024-2025.

Vì derby Madrid là sự kiện đặc biệt nên Atletico đã thuê ca sĩ Danna Paola biểu diễn trên sân Metropolitano phục vụ người hâm mộ trong giờ nghỉ sau hiệp 1. Tuy nhiên, ngày 28/9, câu lạc bộ Atletico đã hủy show diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng người Mexico.

Theo tờ Relevo (Madrid), Danna Paola bị Atletico hủy show vì công khai khẳng định là fan của Real Madrid trong cuộc phỏng vấn. Vì thế, đội chủ sân Metropolitano đã quyết định chấm dứt hợp đồng đã kí trước đó với ca sĩ 29 tuổi.

paola-1727551219.png
Danna Paola trả giá vì công khai tình yêu với Real Madrid

Không chỉ khẳng định là fan của "Dải ngân hà", Danna Paola còn dự đoán Los Blancos thắng Atletico với tỉ số 2-1 ở derby Madrid sắp tới nhờ 2 bàn thắng của Vinicius và Valverde, qua đó phá dớp ở Metropolitano. Trước trận đấu vào ngày 30/9, Real Madrid toàn thua ở 2 lần làm khách Atletico mùa trước, chỉ thắng 3 ở 16 trận tại đây gần nhất trên mọi đấu trường (thua 7, hòa 6).

Trong khi bị Atletico và người hâm mộ đội bóng này tẩy chay thì Danna Paola nhận được tình cảm đặc biệt của các Madridista. Nhờ bày tỏ tình yêu với Real Madrid và dự đoán đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti thắng Atletico nên mĩ nhân 29 tuổi được fan đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ca ngợi hết lời trên mạng xã hội. Thậm chí, các Madridista đã kêu gọi đội nhà mời Danna Paola biểu diễn ở trận Real Madrid tiếp đón Atletico tại lượt về La Liga 2024-2025 vào ngày 9/2/2025.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bay-to-tinh-yeu-voi-dai-ngan-ha-ca-si-bi-atletico-huy-dien-a38224.html