Giải Thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên

Từ ngày 27-30/9, tại Nhà đa năng Tỉnh đoàn, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải Thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên lần thứ XXV, năm 2024. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên (2/11/1954-2/11/2024).

thi-dau-1727513624.jpg
Các vận động viên tranh tài môn cờ Tướng

Giải có sự tham gia của 365 vận động viên, đến từ 45 Chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Trong 4 ngày thi đấu, các vận động viên tranh tài ở 4 môn: Bóng chuyền hơi, Cầu lông, cờ Tướng và Bóng bàn.

Giải Thể thao truyền thống Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên được tổ chức thường niên, nhằm động viên cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng bộ Khối tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là dịp để các vận động viên có cơ hội được giao lưu, nâng cao trình độ thi đấu, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình; góp phần xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong Khối ngày càng vững mạnh.

N.C

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-the-thao-truyen-thong-khoi-cac-co-quan-tinh-thai-nguyen-a38214.html