Huấn luyện viên Ancelotti bất mãn với Vinicius

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ông thầy Carlo Ancelotti đã phát chán với cậu học trò Vinicius Junior vì thái độ và kỷ luật kém của "ngôi sao" này.

Ở mùa giải trước, Vinicius Junior đã thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 24 bàn thắng và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. 

Sang mùa này, Vinicius vẫn duy trì được phong độ đáng nể với 3 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 9 trận đấu. Hiện chân sút người Brazil là 1 trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

vini-1727423224.jpg
Huấn luyện viên Ancelotti đang vô cùng khó chịu với Vinicius

Mặc dù, sở hữu tài năng thượng thừa nhưng Vinicius lại gây ác cảm vì thói vô kỉ luật và bản tính ngông cuồng trên sân cỏ. Tiền đạo 24 tuổi đã nhận 3 thẻ vàng ở La Liga mùa giải này, tất cả đều vì lỗi phản ứng trên mức cần thiết với trọng tài.  Anh đã trở thành 1 trong những cầu thủ bị phạt thẻ nhiều nhất Real.

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã nhiều lần khuyên bảo Vinicius Junior nhưng tất cả đều “nước đổ lá khoai”. Điều này khiến chiến lược gia người Italia ngán ngẩm. Bên cạnh Ancelotti, các cầu thủ ở Real Madrid cũng ngày càng mệt mỏi với thái độ ương ngạnh của Vinicius.

Thậm chí, SPORT cho hay, huấn luyện viên Ancelotti gần như đã “buông xuôi” Vinicius và không quá mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với "ngôi sao" này. Hiện hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với Los Blancos còn thời hạn đến tháng 6/2027.

“Các quy tắc đã thay đổi và chúng ta phải làm quen với chúng. Chúng ta phải tránh các cuộc cãi vã với trọng tài. Điều này không công bằng nhưng cũng không bất công. Chúng ta phải thích nghi với nó và thế là xong”, huấn luyện viên Carlo Ancelotti nói về tình trạng các cầu thủ thường xuyên bị phạt vì phản đối trọng tài.

Trang Trang (Tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-ancelotti-bat-man-voi-vinicius-a38174.html