Bốn chuyên gia Nhật Bản cập bến Trường Tươi Bình Phước

Bổ sung 4 chuyên gia người Nhật Bản để làm dày thêm đội ngũ quản lý và huấn luyện, câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước sẽ rất đáng xem ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025.

Tối 26/9, trên trang chủ của câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước đã ra thông báo thuê 4 chuyên gia người Nhật Bản 'xịn' về cho mục tiêu lên chơi V.League mùa sau. "Chào mừng Giám đốc khối vận hành Machida Yoshiyuki, Giám đốc Học viện Yamamoto Yoshihiro, Huấn luyện viên thể lực và chiến thuật Ueno Nobuhiro; Chuyên gia y tế Matsuki Hitoshi gia nhập Trường Tươi Bình Phước FC.

Với mong muốn xây dựng bộ máy nhân sự, mô hình chuyên nghiệp, câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước đã mời gọi các chuyên gia đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Á hiện nay là Nhật Bản tham gia vào công tác tổ chức vận hành, huấn luyện. Đây là một trong những bước đi đầu tiên của câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước trong định hướng đào tạo trẻ và hoạch định con đường dài hơi cho bóng đá Bình Phước cũng như nền bóng đá Việt Nam".

ttbp-1727385585.webp
Bốn chuyên gia người Nhật Bản cập bến Trường Tươi Bình Phước

Như vậy, sau khi hoàn thành bản hợp đồng 3 năm với chân sút Nguyễn Công Phượng, câu lạc bộ Bình Phước tiếp tục làm dày lực lượng. Tuy nhiên, khác với những đội khác tập trung vung tiền mua cầu thủ, đại diện Đông Nam bộ chọn con đường khác, thuê những chuyên gia chất lượng ngồi vào các vị trí trong ban huấn luyện, cũng như ban lãnh đạo đội.

Cụ thể, Giám đốc khối vận hành Machida Yoshiyuki, Giám đốc học viện Yamamoto Yoshihiro, huấn luyện viên thể lực và chiến thuật Ueno Nobuhiro cùng chuyên gia y tế Matsuki Hitoshi đã ký hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Bình Phước. Trước đó, đội bóng vùng Đông Nam bộ cũng bổ nhiệm ông Yusuke Adachi vào ghế Giám đốc kỹ thuật, với tham vọng xây dựng bộ máy vận hành toàn diện và bài bản.

Câu lạc bộ Bình Phước cán đích thứ ba ở giải hạng Nhất Quốc gia mùa trước. Đại diện Đông Nam bộ đã đua tranh với PVF-CAND đến những vòng cuối cùng, trước khi hụt hơi, nhìn đối thủ được tham dự trận play-off. Mùa giải này, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức tiếp tục nhắm đến tấm vé thăng hạng.

Minh Thư

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bon-chuyen-gia-nhat-ban-cap-ben-truong-tuoi-binh-phuoc-a38147.html