Tiền vệ Christian Eriksen chỉ trích đồng đội, Manuel Ugarte tự trách bản thân

Sau trận hòa của Man United ở trận đấu mở màn vòng bảng Europa League 2024-2025, tiền vệ Christian Eriksen đã chỉ trích màn trình diễn của các đồng đội. Trong khi đó, tiền vệ Manuel Ugarte cũng lên tiếng tự trách bản thân mình.

Rạng sáng nay, Man United đã tiếp đón Twente ở trận mở màn vòng xếp hạng Europa League 2024-2025 trên sân nhà Old Trafford. Man United là đội vượt lên dẫn trước Twente 1-0 nhờ pha làm bàn đẹp mắt của Eriksen ở phút 35. Dẫn trước đối thủ, có lợi thế sân nhà và trình độ hơn hẳn nhưng "Quỷ đỏ" để hòa đáng tiếc vì sai lầm của Eriksen ở phút 68. Cụ thể, có bóng sau cú tắc chính xác của Manuel Ugarte nhưng Eriksen để Lammers cướp được rồi ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội khách.  

Hòa Twente, Man United nâng số trận không thắng trên mọi mặt trận từ đầu mùa lên con số 4 (thua 2, hoà 2, thắng 3/7 trận). Tính cả trận thua Man City ở Siêu Cúp Anh, "Quỷ đỏ" sảy chân 5/8 trận gần nhất.

chi-trich-1727324356.jpg
Tiền vệ Christian Eriksen chỉ trích màn trình diễn của toàn đội Man United sau trận hòa 1-1 với Twente

Trong buổi họp báo sau trận, Christian Eriksen đã chỉ trích toàn đội. Tiền vệ người Đan Mạch khẳng định, Man United không thể hiện được khao khát giành chiến thắng bằng Twente, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford.

“Với tư cách của 1 cầu thủ Man United, bạn không thể hài lòng với kết quả này. Tôi đã lập công và tôi nghĩ đó có thể là bàn thắng quyết định nhưng không, mọi thứ không diễn ra như vậy.

Cá nhân tôi thấy Twente muốn giành chiến thắng hơn chúng tôi. Điều này thật vô lí. Các cầu thủ phải xem lại chính mình. Họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp. Họ biết phải làm gì và biết điều gì không thể xảy ra trong một trận đấu như thế này. Chúng tôi hòa mà như thua. Một kết quả hòa trước Twente là điều không thể chấp nhận được, đặc biệt khi bạn được chơi trên sân nhà”, Eriksen bức xúc.

Không chỉ riêng Eriksen, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng không hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Sau khi dẫn trước 1-0, chúng tôi đã không thể ghi bàn thắng thứ hai, không thể kết thúc sớm trận đấu. Chúng tôi đã tạo cơ hội để đối thủ vùng lên ở hiệp 2. Chúng tôi đã để mất thế trận. 1 cầu thủ Twente rê bóng khắp sân mà không ai có thể ngăn cản”.

Cùng với đó, tiền vệ Manuel Ugarte cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm. Tuyển thủ Uruguay nói: “Tôi là người đầu tiên phê và tự phê bình mình. Về mặt cá nhân, đây không phải là trận đấu tốt của tôi, chúng tôi phải tiếp tục cải thiện và làm việc”.

trach-minh-1727324356.jpg
Tiền vệ Manuel Ugarte đã tự trách mình sau trận hòa của Man United

Đáng chú ý, Ugarte tự phê ở trận đấu anh chơi rất tốt. Theo đánh giá, trận hoà Twente là một trong những trận hay nhất của Ugarte từ khi gia nhập Man United ở phiên chợ hè năm nay.

Theo thống kê, trong hiệp 1 trận đấu rạng sáng nay, Manuel Ugarte tắc bóng thành công 100% (4/4 lần), nhiều gấp đôi so với bất cứ cầu thủ nào trên sân. Ngoài ra, Ugarte còn có 5 lần thu hồi bóng thành công.

Cũng theo thống kê, Ugarte thực hiện 10 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và thực hiện 10 pha phòng ngự ở trận hoà FC Twente. Dù gây ấn tượng lớn nhưng cựu cầu thủ PSG vẫn tự trách chính mình. Điều này gây ngạc nhiên và khó hiểu cho người hâm mộ, đặc biệt fan Man United.

Kết quả và Lịch thi đấu lượt trận mở màn vòng bảng Europa League 2024-2025:

Ngày 25/9

23h45: AZ Alkmaar 3-2 Elfsborg 

23h45: Bodo/Glimt 3-2 FC Porto

Ngày 26/9:

02h00: Dinamo Kyiv 0-3 Lazio     

02h00: Midtjylland 1-1 Hoffenheim         

02h00: Galatasaray 3-1 PAOK     

02h00: Man Utd 1-1 Twente       

02h00: Nice 1-1 Real Sociedad   

02h00: Ludogorets 0-2 Slavia Praha         

02h00: Anderlecht 2-1 Ferencvaros         

europa-league-vong-1-1727156325.jpg

Hoàng Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-ve-christian-eriksen-chi-trich-dong-doi-manuel-ugarte-tu-trach-ban-than-a38127.html