Arsenal vẫn có sự phục vụ của Leandro Trossard ở vòng 6 Premier League

Bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Man City cuối tuần vừa qua, tuy nhiên, Leandro Trossard vẫn có thể cùng Arsenal ra sân thi đấu tại vòng 6 Premier League 2024-2025 vào cuối tuần này.

Đêm 22/9, ở trận đấu tâm điểm vòng 5 Premier League, Man City và Arsenal đã chia điểm với tỉ số hòa 2-2. Ở trận đấu này, Arsenal đã thi đấu thiếu người trong suốt hiệp 2 bởi ngay trước khi hiệp 1 khép lại Leandro Trossard đã phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau cú huých khá mạnh vào lưng của Bernardo Silva.

Sau trận đấu, Trossard khẳng định không nghe thấy tiếng còi. Anh đã phân trần với trọng tài Michael Oliver nhưng vị vua sân cỏ này vẫn đưa ra quyết định rất dứt khoát. Nhiều cầu thủ Arsenal đã phản ứng dữ dội vì cho rằng trọng tài thiếu nhất quán khi xử lí lỗi hành vi này.

the-do-1727149130.jpg
Leandro Trossard vẫn có thể thi đấu cùng Arsenal ở vòng 6 Premier League 2024-2025

Với chiếc thẻ đỏ ở trận đấu cuối tuần qua, Leandro Trossard sẽ bị treo giò 1 trận. Dù vậy, tiền vệ người Bỉ vẫn đủ điều kiện để ra sân ở trận tiếp Leicester City thuộc vòng 6 Premier League 2024-2025 cuối tuần này.

Cụ thể, theo quy định, án treo giò tại Anh được áp dụng cho tất cả các giải đấu trong nước. Điều đó đồng nghĩa, Leandro Trossard sẽ nhận án treo giò ở trận đấu giữa Arsenal và Bolton ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh vào đêm mai (25/9)

Mất Trossard ở trận đấu với Bolton không phải điều đáng ngại với Arsenal bởi huấn luyện viên Arteta còn nhiều lựa chọn ở băng ghế dự bị như: Raheem Sterling hay Gabriel Jesus. Ngoài ra, "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình, trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị khác như: Neto, Kiwior, Jorginho, Nwaneri hay Lewis-Skelly…

Trong khi đó, sau khi thụ án phạt, Trossard được phép trở lại thi đấu ở trận tiếp Leicester City (vòng 6 Premier League). Đây là nhân tố rất quan trọng với huấn luyện viên Mikel Arteta, nhất là khi tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard chưa trở lại sau chấn thương.

Sau trận tiếp Leicester City ở vòng 6 Premier League, Arsenal sẽ gặp PSG ở lượt trận thứ hai vòng xếp hạng Champions League. Tiếp đến, "Pháo thủ" sẽ lần lượt đụng độ Southampton và Bournemouth trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Liverpool ở vòng 9.

Kim Ngân (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/arsenal-van-co-su-phuc-vu-cua-leandro-trossard-o-vong-6-premier-league-a38050.html