Huấn luyện viên Enzo Maresca đón tin vui về lực lượng

Trước trận đấu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh và vòng 6 Premier League 2024-2025 diễn ra vào cuối tuần, huấn luyện viên Enzo Maresca của Chelsea đã đón tin vui về lực lượng.

Vào rạng sáng 25/9, Chelsea sẽ có trận đấu với Barrow tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Trước trận đấu này huấn luyện viên Enzo Maresca của Chelsea đã đón tin vui khi hậu vệ Malo Gusto đã bình phục chấn thương để có thể trở lại thi đấu.

tro-lai-1727148021.jpg
Chelsea đón sự trở lại của hậu vệ cánh phải Malo Gusto

Trước đó, Malo Gusto đã dính chấn thương cơ trong trận hòa 1-1 với Crystal Palace, khiến anh bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Chelsea với Bournemouth và West Ham. Mất cả Gusto và Reece James, Chelsea phải thi đấu trong tình trạng không có hậu vệ phải đúng nghĩa. Huấn luyện viên Enzo Maresca buộc phải sử dụng Wesley Fofana hoặc Axel Disasi ở cánh phải.

Huấn luyện viên Maresca bớt nỗi lo về hành lang cánh phải nhưng Romeo Lavia và Reece James vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo. Theo đó, trong cuộc họp báo trước vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, huấn luyện viên người Italia nói: “Malo có thể ra sân thi đấu vào ngày mai. Romeo Lavia không có mặt. Hi vọng cậu ấy có thể tham gia vào cuối tuần khi chúng tôi gặp Brighton”.

Gặp đội bóng thuộc giải hạng Ba Anh, huấn luyện viên Maresca sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Cựu "thuyền trưởng" Leicester nói tiếp: “Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ dự bị ra sân, giống như những gì chúng tôi đã làm ở Conference League. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện để các cầu thủ có cơ hội thi đấu và thể hiện mình”.

“Điều này rất quan trọng nhưng không phải vì chúng tôi nghĩ rằng sẽ dễ dàng thắng trận đấu này. Đây là giải đấu khác nhưng là một trận chính thức. Các cầu thủ ra sân sẽ phải cố gắng và chuẩn bị theo cách tốt nhất với mục tiêu giành chiến thắng”.

Phương Anh (tổng hợp)

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-enzo-maresca-don-tin-vui-ve-luc-luong-a38049.html