Quân đội nhất toàn đoàn giải Quần vợt vô địch quốc gia 2024

Quân đội là đơn vị xếp thứ nhất toàn đoàn với 3/5 nội dung thi đấu giành huy chương vàng tại giải Quần vợt vô địch quốc gia năm nay.

Sau hơn 1 tuần tranh tài sôi nổi, giải Quần vợt vô địch quốc gia 2024 đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình. Do thời tiết không thuận lợi với mưa kéo dài, các trận bán kết và chung kết đã được dời từ Cụm sân quần vợt ngoài trời Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình sang Cụm 4 sân mái che Tân Thủy (Phủ Lý - Hà Nam).

Các trận chung kết đáng chú ý tại giải đấu năm nay, Demi Trần (Quân đội) đã xuất sắc giành ngôi vô địch nội dung Đơn nữ sau khi đánh bại người em ruột Lian Trần (Quân đội) với tỷ số 2-0 (7-5, 6-2). 

don-nu-1727100214.JPG
Trao giải nội dung Đơn nữ

Ở nội dung Đôi nam, cặp vận động viên Từ Lê Khánh Duy/Tất Thái Nguyên (câu lạc bộ Thành Công - Đắk Lắk) đã có trận đấu mãn nhãn người hâm mộ thu hút hàng ngàn lượt xem trực tuyến và xuất sắc giành chiến thắng trước Lê Quốc Khánh/Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) với tỷ số 2-0 (6-2, 6-4).

doi-nam-1727100480.JPG
Trao giải nội dung Đôi nam

Trong khi đó, trận chung kết Đơn nam sáng ngày 23/9 giữa Vũ Hà Minh Đức (câu lạc bộ Hải Đăng) và Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) cũng đã diễn ra với những pha tranh tài kịch tính kéo dài 3 set đấu căng thẳng. Cuối cùng Vũ Hà Minh Đức đã thành công bảo vệ chức vô địch nội dung Đơn nam.

vu-ha-minh-duc-1727100668.JPG
Vũ Hà Minh Đức (câu lạc bộ Hải Đăng) vô địch nội dung Đơn nam

Trước đó, Lễ bế mạc và trao giải diễn ra vào tối ngày 22/9, vinh danh các nhà vô địch ở 4 nội dung thi đấu: Đơn nữ: Demi Trần (Quân đội), Đôi nam: Từ Lê Khánh Duy/Tất Thái Nguyên (câu lạc bộ Thành Công - Đắk Lắk), Đôi nữ: Demi Trần/Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quânđdội), Đôi nam - nữ: Lê Trung Tính/Lian Trần (Quân đội).

doi-nam-nu-1727100712.JPG
Trao giải nội dung Đôi nam - nữ
doi-nu-1727100800.JPG
Trao giải nội dung Đôi nữ

Quân đội là đơn vị giành vị trí thứ nhất toàn đoàn với 3/5 nội dung thi đấu giành huy chương vàng tại giải đấu năm nay. Điều này đã khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của đoàn Quân đội trong mùa giải này.

quan-doi-nhat-toan-doan-1727099917.jpg
Quân đội xếp thứ nhất toàn đoàn tại giải Quần vợt vô địch quốc gia 2024

Trong khuôn khổ giải đấu, các vận động viên và huấn luyện viên đã cùng Ban Tổ chức đồng hành cùng chủ đề “Chung tay cùng miền Bắc vượt qua bão lũ”. Họ không chỉ thi đấu mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp đỡ cộng đồng và lan tỏa thông điệp tích cực. Sự ủng hộ từ khán giả và cộng đồng cũng rất đáng ghi nhận, cho thấy sức mạnh của thể thao trong việc gắn kết mọi người lại với nhau, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn.

Bảo Kim

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/quan-doi-nhat-toan-doan-giai-quan-vot-vo-dich-quoc-gia-2024-a38033.html