Công Phượng gia nhập Trường Tươi Bình Phước FC

Không còn là lời đồn đoán, Công Phượng chính thức có tên trong danh sách thi đấu của câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước thi đấu trong mùa giải 2024-2025.

Sau rất nhiều suy đoán về bến đỗ mới và tương lai nào dành cho tiền vệ 29 tuổi khi chia tay Yokohama FC để về Việt Nam, thì trong ngày 21/9, Công Phượng đã chính thức ký kết hợp đồng đầu quân cho câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước - một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải hạng Nhất năm nay. 

z5854359506979-29d941deaae1a0089d4799defd22fa8b-1726932581.jpg
Nguyễn Công Phượng cùng ông Yusuke Adachi - CEO Bình Phước FC và huấn luyện viên trưởng Nguyễn Anh Đức - tại Lễ ký kết hợp đồng. Ảnh: BPFC

Sau quãng thời gian xuất ngoại, lần trở về này, tiền vệ xứ Nghệ ấp ôm một dự định to lớn hơn, một ý định mà dù cho con số lớn đến mấy cũng không thể mua nổi, đó là khao khát được cống hiến cho sự nghiệp phát triển, nâng tầm Bóng đá Việt Nam. 

Trở về lần này, Công Phượng kiếm tìm một đội bóng sở hữu môi trường tốt nhất để anh có thể phát huy những giá trị, nền tảng đã tích lũy được ở Nhật Bản. Đồng thời như chia sẻ từ lãnh đạo của câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước cho biết, đội bóng miền Đông Nam Bộ này không dùng “tiền” để xây nên, mà từ định hướng, tầm nhìn, từ bộ máy nhân sự chất lượng cao và một niềm tin tươi sáng vào tương lai Bóng đá Việt Nam. 

Gia nhập "Những Chiến binh xanh", Công Phượng cho biết: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một câu lạc bộ có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ Bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên câu lạc bộ để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động".

z5854359505180-04855a15a4e6fc5032b2084562e1a4d9-1726932354.jpg
Hợp đồng giữa Công Phượng và câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước sẽ kéo dài 3 năm kèm theo điều kiện gia hạn 1 năm. Ảnh: BPFC

Bên cạnh đó, câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước còn đang chuẩn bị đi vào khởi công xây dựng Học viện Bóng đá - nơi đào tạo nên thế hệ tương lai cho Bóng đá Việt Nam. Công Phượng tỏ ra rất hào hứng với thông tin trên, tiền vệ xứ Nghệ mong rằng, mình sẽ được góp một phần giá trị vào công cuộc phát triển bóng đá nước nhà, đồng thời có thể là một nguồn cảm hứng, một lời động viên tinh thần cho những cầu thủ trẻ cũng được đào tạo trong môi trường tương đồng Nhật Bản như vậy. Hợp đồng giữa Công Phượng và câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước sẽ kéo dài 3 năm kèm theo điều kiện gia hạn 1 năm.

Mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025 đã đến rất gần, với sự xuất hiện của Công Phượng, đội hình trong tay huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức đã được gia cố vững chắc hơn nữa, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng, giúp đội bóng có thêm nhiều phương án tấn công trong mùa giải đầy cạnh tranh sắp tới.

Xuân Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cong-phuong-gia-nhap-truong-tuoi-binh-phuoc-fc-a37967.html